+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "dậy sóng" trước nhan sắc không thua kém gì các hotgirl đình đám của nữ sinh ĐH Quy Nhơn

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh ĐH Quy Nhơn sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng "đôi mắt biết nói" khiến nhiều chàng trai xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Nữ sinh ĐH Quy Nhơn sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng "đôi mắt biết nói" khiến nhiều chàng trai xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Mới đây, cư dân mạng có phen "dậy sóng" trước những hình ảnh xinh đẹp của một nữ sinh. Theo đó, danh tính cô nàng nhanh chóng được các "anh hùng bàn phím" truy ra là Huỳnh Lê Quỳnh Mai (SN 1999) hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của ĐH Quy Nhơn. 

    Quỳnh Mai được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc, bên cạnh việc sở  hữu ngoại hình cuốn hút thì cô nàng còn có “đôi mắt biết nói” khiến nhiều chàng trai xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Bất ngờ "nổi như cồn" trên mạng xã hội, nữ sinh ĐH Quy Nhơn cho biết, cô cảm thấy rất vui vì được nhiều người quan tâm. Dù nổi tiếng bất ngờ nhưng cuộc sống thường ngày của cô nữ sinh cũng không ảnh hưởng. 

    Nữ sinh đến từ Đắk Lắk cho biết, sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng sẽ dành thời gian để học thêm IELTS nhằm nâng cao khả năng cũng như vốn kiến thức của bản thân, sau đó Quỳnh Mai mong muốn mình sẽ trở thành một thông dịch viên.

    Về quyết định theo đuổi ngành Ngôn ngữ Anh thay vì một ngành nghề bất kỳ nào khác, cô nàng cho rằng, điều này xuất phát từ chính lúc nhỏ khi Quỳnh Mai rất thích nghe nhạc Âu Mỹ và luôn yêu thích, hứng thú với môn tiếng Anh ở trường học.

    Trước đó, Trần Kim Ngân nữ sinh 10X Bến Tre sở hữu nhan sắc mộc mạc, thế nhưng nữ sinh này lại khiến cộng đồng mạng “chao đảo” bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng chẳng hề kém cạnh các hotgirl xứ Hàn.

    Trần Kim Ngân (SN 2002, đến từ Bến Tre) vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Hình ảnh của cô nàng thường xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp khác và nhận về vô số “tim” từ cộng đồng mạng.

    Với khuôn mặt khả ái, mái tóc đen xõa, nữ sinh này đã “đốn tim” không ít anh chàng trên mạng xã hội với loạt ảnh đời thường tuy có phong cách thời trang vô cùng giản dị nhưng không kém phần quyến rũ. Cũng chính vì thế mà 10X sở hữu trang facebook cá nhân hơn 15k lượt theo dõi – một con số đáng mơ ước đối với nhiều cô bạn cùng trang lứa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-day-song-truoc-nhan-sac-khong-thua-kem-gi-cac-hotgirl-dinh-dam-cua-nu-sinh-dh-quy-nhon-a337471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan