Dân mạng "dậy sóng" vì câu hỏi của "Ai là triệu phú"


Thứ 5, 01/01/2015 | 10:39


(ĐSPL) - Cư dân mạng có những phản ứng trái chiều với câu hỏi "nhạy cảm" của chương trình "Ai là triệu phú" đưa ra cho nữ ca sĩ Minh Thư.

(ĐSPL) - Cư dân mạng có những phản ứng trái chiều với câu hỏi "nhạy cảm" của chương trình "Ai là triệu phú" đưa ra cho nữ ca sĩ Minh Thư.

Chương trình "Ai là triệu phú" kỷ niệm sinh nhật 10 năm tối qua, 30/12 đã có một số câu hỏi khiến khán giả xem chương trình không khỏi giật mình.

Câu hỏi gây tranh cãi của "Ai là triệu phú" dành cho Minh Thư.

Trong phần thi của nữ ca sĩ Minh Thư, câu hỏi số 4 được đưa ra là "Theo một câu hát thì: “Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống… ai?”.

4 đáp án đưa ra là: A. Ông hàng xóm; B. Chú cạnh nhà; C. Ba; D. Bác đầu ngõ.

Có lẽ những đáp án chỉ nhằm mang lại niềm vui cho người chơi và khán giả, tuy nhiên nó cũng không khỏi khiến nhiều khán giả có những phản ứng không tích cực bởi sự liên tưởng tới một lá thư tự chế gây ảnh hưởng xấu làm xôn xao dư luận hồi tháng 8 vừa qua.

Nhiều khán giả cho rằng, dù để cho vui cũng vẫn còn có thể đưa ra những đáp án khác, không cần phải lấy những đáp án gây tranh cãi như vậy để đưa lên sóng truyền hình.

Người xem đã có những phản hồi về câu hỏi trên.

Tới phần thi của nghệ sĩ Tự Long, chương trình lại tiếp tục đưa ra những đáp án có phần khá "kỳ lạ" với câu hỏi "Vợ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc có tên là gì?” với 4 đáp án là: A. Cẩm chướng; B.Tuylip; C. Mào Gà; D. Hồng Nhung.

Việc lấy tên các loài hoa để đưa vào đáp án về tên vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc trong trường hợp này để gây cười bị nhiều người đánh giá là khá nhạt và có phần không phù hợp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-day-song-vi-cau-hoi-cua-ai-la-trieu-phu-a77252.html