Dân mạng "dậy sóng" vì loạt ảnh phản cảm nghi của thầy giáo 55 tuổi với nữ sinh có bầu


Thứ 3, 05/11/2019 | 02:52


Cùng sự kiện

Ảnh “nóng” của nữ sinh T. và thầy N.V.C ở Kiên Giang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Ảnh “nóng” của nữ sinh T. và thầy N.V.C ở Kiên Giang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Hình ảnh thân mật phản cảm nghi của thầy C. thân mật với nữ sinh T. được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh thân mật được cho là của ông N.V.C và nữ sinh T., kèm theo đó là “bản tự nguyện yêu thầy C.” được cho là của nữ sinh T.

Những hình ảnh và thông tin trong “bản tự nguyện yêu thầy C.” thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Đa số đều không đồng tình với mối quan hệ quá giới hạn giữa ông C. và nữ sinh T.

Trước đó, theo báo Thanh Niên, sở GD-ĐT Kiên Giang xác nhận về việc ông N.V.C (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai.

Theo báo Công An Nhân Dân, trong bản tường trình của ông C. với các ngành chức năng liên quan, thầy giáo này cho biết có này sinh tình cảm với nữ sinh T. vào dip 30/4/2018. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Đến khoảng tháng 5/2018, ông C. và nữ sinh T. bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018, T. mang bầu và được ông C. đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phá thai, ông C. vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này.

Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông C. Được biết, ông C. quan hệ với T. khi nữ sinh này đang học 10, nay đã học lớp 12. Ngành chức năng nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh T. cách đây vài ngày.

Hiện Cơ quan Công an cũng đang tìm hiểu, xác minh về hành vi quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi đối với ông C.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-day-song-vi-loat-anh-phan-cam-nghi-cua-thay-giao-55-tuoi-voi-nu-sinh-co-bau-a299589.html