+Aa-
    Zalo

    Dân mạng đua nhau "hóng" tập cuối phim "Vì sao đưa anh tới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày hôm qua tập cuối của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” đã kết thúc trong nụ cười lẫn nhiều tiếc nuối của cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Ngày hôm qua tập cuối của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” đã kết thúc trong nụ cười và tiếc nuối của cư dân mạng. Khắp trên các trang mạng xã hội đã bùng nổ một cuộc tranh cãi gay gắt quanh cái kết của bộ phim này.

    Dân mạng thi nhau

    Tạo hình nhân vật chính trong phim "Vì sao đưa anh tới"

    Sau hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim Man from the Stars (tựa Việt: Vì Sao Đưa Anh Tới) chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Số phận của người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã được công bố trong sự nuối tiếc của nhiều người. Tuy không thể ở lại trái đất, nhưng Do Min Joon cũng chẳng ra đi mãi mãi. Anh thoắt ẩn, thoắt hiện bên cạnh minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun).

    Dân mạng thi nhau
    Cảnh chia tay đầy tiếc nuối của cặp uyên- ương trong phim

    Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là cái kết mở, tuy không có cái kết như mong chờ nhưng nó đã xoa dịu niềm mong ước của nhiều người. “Đây là cái kết quá hợp lý. Biên kịch rất thông minh khi để lại trong lòng người xem những cảm xúc lẫn lộn. Vui có, buồn có, nuối tiếc có… Như thế mới là phim, nếu trọn vẹn quá, chúng ta chẳng có gì để nhớ cả”- Bạn Chau Po chia sẻ.

    Xem video:

    Ngay khi những tập đầu tiên được trình chiếu, nhiều người không khỏi tấm tắc khen hay, thậm chí có bạn còn cho rằng “Hay hơn Những người thừa kế rất nhiều”, “yêu Do Min Joon quá đi”,… Nhiều cư dân mạng không ngần ngại gọi diễn viên trong phim bằng biệt danh cực kỳ dễ thương như “cụ”, “mợ”. Chuyện tình đẹp, nhiều kịch tính đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem, đến những giây phút cuối ai cũng mong cho cụ- mợ có một kết thúc hạnh phúc bên nhau.

    Dân mạng thi nhau

    Dân mạng tiếc nuối nuối khi phim sắp kết thúc

    Bạn Phú Bảnh Bao chia sẻ: “Thích kết thúc của phim quá. Sau bao ngày ngóng chờ, chiều qua nghe nói kết thúc buồn định không xem nữa. Nhưng khi phim được up lên lại xem, và bất ngờ cái kết không như nhiều dân mạng đồn thổi. Cụ mợ cứ bên nhau là mình thích rồi. Cụ đi đi về về mợ lại thêm yêu chứ có sao đâu nhỉ?”

    Bạn Minh Phương lên tiếng: “Mình thích phim “Vì sao đưa anh tới” hơn phim “Những người thừa kế”, nội dung phim hay và kịch tính hơn nhiều. Với cả diễn xuất của hai nhân vật chính rất đỉnh và kết thúc rất thông minh. Kết thúc cho thấy biên kịch rất có đầu óc, biết sắp xếp. Hóng tập cuối, cuối cùng được xem rồi”.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn cho rằng kết thúc hụt hẫng khiến họ hơi buồn. Những cư dân mạng này chỉ mong, hai nhân vật chính được ở bên nhau mãi mãi không xa rời.

    Dân mạng thi nhau

    Nhiều người mong một cái kết đẹp và hạnh phúc cho cặp đôi trong phim

    Bạn Huyền Anh cho rằng: “Kết thúc lỡ dở buồn quá. Chẳng biết cụ mợ có được sống với nhau tới đầu bạc răng long không chứ? Nếu cụ cứ đi đi về về thế, thời gian thấm thoắt trôi nhanh, mợ chẳng mấy chốc già đi. Thương mợ quá, sao biên kịch chẳng cho cái kết có hậu hơn”.

    Bạn Đồng Thu chia sẻ: “Mình vẫn thích cụ mợ bên nhau hơn là thế này. Đến được tí rồi lại đi, cứ như thế buồn lắm cơ. Hóng mãi, cuối cùng lại buồn. Cơ mà những phim hay toàn thế thôi à”.

    Dân mạng thi nhau
    Một số dân mạng làm những hình ảnh ngộ nghĩnh tặng Kim Soo Hyun 

    Dù có nhiều ý kiến khen chê, nhưng phim “Vì sao đưa anh tới” cũng đã chiếm được đông đảo cảm tình của cư dân mạng. Những cảnh quay đẹp, cùng với câu chuyện tình lãng mạn, đôi lúc kịch tính luôn là cách ghi điểm hiệu quả nhất trong mỗi phim Hàn.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-dua-nhau-hong-tap-cuoi-phim-vi-sao-dua-anh-toi-a23480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.