+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "đứng ngồi không yên" với điệu nhảy "Để Mị nói cho mà nghe" của nam sinh 2K3

    • DSPL
    ĐS&PL Ngẫu hứng thực hiện điệu nhảy trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" ngay trong lớp học, nam sinh 2K3 khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì thần thái cuốn hút.

    Ngẫu hứng thực hiện điệu nhảy trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" ngay trong lớp học, nam sinh khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì thần thái cuốn hút và các động tác thuần thục.

    Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao với clip ghi lại khoảnh khắc nam sinh thực hiện điệu nhảy cực bắt mắt trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe".

    Khoảnh khắc nam sinh thực hiện điệu nhảy cực bắt mắt trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

    Cụ thể, khi đang trong giờ Ngữ Văn với bài giảng "Vợ chồng A Phủ", nam sinh được giáo viên cho phép và thực hiện điệu nhảy nói trên ngay tại lớp học của mình.

    Từ clip ghi lại có thể thấy được rằng ngay từ những động tác đầu tiên, nam sinh đã khiến nhiều người phải xuýt xao "không thể rời mắt" với thần tháu cuốn hút cùng các động tác khá thuần thục và điệu nghệ.

    Dân mạng cũng nhanh chóng "điều tra" ra được danh tính nam sinh trong đoạn clip là Đoàn Hồng Huy (SN 2003, TP. Long Xuyên, An Giang, học tại trường THPT Nguyễn Hiền).

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nam sinh nhảy trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều dành những lời khen có cánh cho tiết mục của Hồng Huy. Thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng, cậu bạn rất có năng khiếu nghệ thuật nên phát huy hơn nữa trong tương lai.

    Nam sinh thực hiện điệu nhảy trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" hiện đang là học sinh THPT. 

    Chia sẻ về điệu nhảy của mình, nam sinh 2K3 cho hay: "Buổi đó là cả lớp đang học văn bài Vợ Chồng A Phủ. Thực ra lúc đó mình thấy các bạn trong lớp học cũng bắt đầu mệt, mà bản thân mình lại là người khá năng động, hoạt bát nên mình muốn làm gì đó tiếp thêm năng lượng cho mọi người và mình đã xung phong lên nhảy. Còn về bài nhảy thì do không có sự chuẩn bị trước nên 80% là mình freestyle."

    Nam sinh cũng cho biết thêm rằng, dù hiện tại đang là học sinh THPT nhưng anh chàng đã là người đam mê nghệ thuật chính hiệu.

    Hồng Huy cho biết bản thân là người đam mê nghệ thuật chính hiệu. 

    Bên cạnh việc học trên trường, Hồng Huy còn hay tự tập nhảy mỗi khi có thời gian rảnh, gần đây thì cậu bạn còn tham gia vào các nhóm nhảy. Tuy nhiên, vì đang là năm cuối cấp nên nam sinh 2K3 cũng cho biết phải sắp xếp thời gian cân bằng giữa đam mệ với việc học tập.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-voi-dieu-nhay-de-mi-noi-cho-ma-nghe-cua-nam-sinh-2k3-a353921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan