+Aa-
    Zalo

    Dân mạng hoa mắt chóng mặt với những bảng điểm 10 phẩy môn Hóa, xem xong ai cũng phục sát đất

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn những bảng điểm này ai cũng phải thốt lên " đúng là con người ta trong truyền thuyết" không bao giờ khiến dân tình thất vọng.

    Nhìn những bảng điểm này ai cũng phải thốt lên "đúng là con người ta trong truyền thuyết" không bao giờ khiến dân tình thất vọng.

    Thời đi học, điểm số là điều vô cùng quan trọng bởi nó nói lên công sức nỗ lực cũng như chứng minh khả năng học tập của học trò đó. Vậy nên cứ bước vào kỳ thi là ai cũng phải ôn ngày ôn đêm, cố nhét thật nhiều kiến thức để có kết quả thi thật tốt.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng học đều tất cả các môn. Theo đó, đối với nhiều học sinh, khối khoa học tự nhiên chưa bao giờ dễ dàng, nhất lại là Hóa học. Một môn học luôn xuất hiện cùng muôn vàn nỗi ám ảnh liên quan đến bảng tuần hoàn các nguyên tố dài ngoằng ngoẵng, rồi là hàng loạt phản ứng hoá học khó hiểu, cân bằng chuỗi phương trình phản ứng, hoá hữu cơ, hoá vô cơ đủ cả,... Chưa kể công thức cực kỳ khó nhớ làm cho mỗi lần thầy cô gọi lên trả bài hoặc tới giờ kiểm tra là y rằng tụi học trò tái xanh mặt.

    Tuy nhiên, có những người lại là "thần đồng" của môn Hóa học. Cách đây ít ngày, các thành viên trong group Tôi Yêu Hoá học đã liên tục khoe bảng điểm 10 phẩy môn Hoá khiến cộng đồng hết lời khen ngợi, không tin vào mắt mình.

    Cùng chiêm ngưỡng thành tích đáng ngưỡng mộ của hội học trò cực giỏi Hoá học để lấy động lực học tập ngay thôi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-hoa-mat-chong-mat-voi-nhung-bang-diem-10-phay-mon-hoa-xem-xong-ai-cung-phuc-sat-dat-a323413.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan