+Aa-
    Zalo

    Dân mạng ngao ngán cảnh cả toán thanh niên quá khích lao vào choảng nhau trong đêm đi bão

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm người đi bão đêm 11/12 phải dừng lại vì một trận ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Lực lượng chức năng đã lập tức vào can thiệp để giải quyết hỗn loạn và ách tắc.

    Hàng trăm người đi bão đêm 11/12 phải dừng lại vì một trận ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Lực lượng chức năng đã lập tức vào can thiệp để giải quyết hỗn loạn và ách tắc.

    Sau trận hòa ở chung kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam với Malaysia, cổ động viên khắp cả nước xuống đường “đi bão”. Dù thời tiết khá lạnh và có mưa nhỏ nhưng dòng người vẫn hồ hởi cầm cờ, băng rôn thổi kèn trống khắp các con đường.

    Đáng chú ý, ngay trong đêm 11/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên khá đông người lao vào đánh nhau. Người đi đường cũng dừng xe lại để nhìn vì sự việc quá ầm ĩ.

    Dù có người vào can ngăn nhưng sự hung hăng của các thanh niên không có dấu hiệu giảm đi. Lực lượng chức năng gần đó đang làm nhiệm vụ phân làn đường cũng phải chuyển qua để can ngăn, giải quyết sự việc để tránh ùn tắc giao thông.

    Sau khi clip được chia sẻ trong các trang mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận:

    “Tôi không hiểu sao các thanh niên đi bão mừng cho đội tuyển mà toàn đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Đi bão để vui chứ không phải để đau”

    “Không phải lần đầu có chuyện đánh nhau như này. Lần nào Việt Nam đá thắng hay không cần thắng, thanh niên cũng đi bão. Lấy cớ để gây chuyện. Đề nghị các bạn suy nghĩ lại”

    “Mong các cơ quan chức năng bắt hết mấy người làm loạn này lại để cho các cổ động viên văn minh đi bão. Đừng vì một hai người mà làm mất hình ảnh người bóng đá Việt Nam”.

    Bên cạnh đó, có một số cư dân cho rằng đây là một vụ bắt cướp giật túi trên đường chứ không phải các cổ động viên ẩu đả nhau khi đi bão. Nhưng dù vậy, việc cả nhóm thanh niên lao vào đánh một người cũng không nên, chưa kể làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông.

    Nhóm thanh niên ẩu đả trong đêm đi bão khiến giao thông bị ách tắc. Ảnh cắt từ clip. 

    Trước đó, vào đêm ngày 6/12, sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines, tại khu vực số 160 Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội) cũng xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm người.

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên anh đang trông xe cho quán ăn thì nhìn thấy một nhóm người đối diện quán ăn ẩu đả nhau.

    "Lúc đó khu vực này có quán trà đá, mọi người tập trung xem người dân đổ ra đường ăn mừng khá đông. Ngay sau đó, một số người ngồi đây xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau, cốc uống nước với điếu cày bị hai nhóm này ném loạn xạ.

    Kết quả một người đàn ông bị đâm trúng, con dao găm vào người, nhóm gây án bỏ chạy ngay sau đó, công an có mặt thì họ đã kịp chạy thoát", nhân chứng chia sẻ.

    Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. 

    Ngay sau khi có mặt, lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trong trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới, hy vọng các cổ động viên sẽ biết kiềm chế bản thân và ăn mừng kết quả của đội tuyển Việt Nam theo cách văn minh, an toàn hơn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ngao-ngan-canh-ca-toan-thanh-nien-qua-khich-lao-vao-choang-nhau-trong-dem-di-bao-a254761.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan