+Aa-
    Zalo

    Dân mạng ngất ngây với nữ bác sĩ có body cường tráng, khuôn mặt xinh như búp bê

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh khoe body cường tráng và khuôn mặt xinh như búp bê của nữ bác sĩ người Trung Quốc đã khiến cô trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý.

    Những hình ảnh khoe body cường tráng và khuôn mặt xinh như búp bê của nữ bác sĩ người Trung Quốc đã khiến cô trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý.

    Viên Hợp Vinh sinh năm 1988, là một nữ bác sĩ khá nổi tiếng trên mạng Weibo của Trung Quốc bên cạnh nghề chính là bác sĩ, Hợp Vinh có đam mê tập gym và còn kiêm luôn nghề tay trái là người mẫu.

    Cô sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, mà lại là body... cường tráng, cơ bắp như lực sĩ, cô đã đăng tải lên trang Weibo cá nhân của mình một đoạn clip thử váy cưới và thực hiện vài động tác thể hình, đoạn clip ngắn này đã nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. "Body của cô ấy là thật sao?", "Trời ơi, mặt học sinh thân hình phụ huynh!", "Tôi cứ tưởng người ta ghép đầu cô ấy vào một lực sĩ chứ", "Cô ấy nỗ lực thật đấy, tôi giảm cân còn chưa xong"  - cư dân mạng bình luận.  

    Được biết, cô đã đăng ký kết hôn vào ngày 10/10 vừa qua. Hợp Vinh cũng đã thông báo trên trang Instagram cá nhân của mình rằng chồng của cô cũng là một bác sĩ. 

    Một số hình ảnh đời thường khác của Viên Hợp Vinh chia sẻ trên MXH: 

    (Nguồn: AsiaOne, Weibo, Instagram) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ngat-ngay-voi-nu-bac-si-co-body-cuong-trang-khuon-mat-xinh-nhu-bup-be-a298227.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan