+Aa-
    Zalo

    Dân mạng “nóng” với cặp chồng xấu vợ xinh cho đến khi nhìn thấy mặt con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đũa lệch “chồng xấu vợ xinh” đã khiến dân mạng phát sốt. Tuy nhiên, đến khi xem ảnh gia đình và nhìn mặt con gái họ, ai cũng choáng hơn nữa.

    Cặp đôi đũa lệch “chồng xấu vợ xinh” đã khiến dân mạng phát sốt. Tuy nhiên, đến khi xem ảnh gia đình và nhìn mặt con gái họ, ai cũng choáng hơn nữa.

    Mới đây trên mạng xã hội, mọi người truyền tay nhau hình ảnh về một gia đình. Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi vợ chồng và con gái này đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận và thích.

    Nguyên nhân về sự bùng nổ của dân mạng và bức ảnh gây bão này là nhan sắc chênh lệch của cặp đôi này. Theo đó, nếu như cô vợ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nước da trắng thì anh chồng lại có vẻ ngoài kém sắc và làn da đen nhẻm.

    Nhan sắc "một trời một vực" của hai vợ chồng

    Thông tin cho biết, cặp đôi đũa lệch này là Lucy LuvElla và Pen Visa. Đây là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Campuchia. Trang facebook cá nhân của hai vợ chồng còn có hàng nghìn người theo dõi.

    Được biết, Lucy là 1 hot girl đình đám nổi tiếng có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cuối cùng cô lại chọn Pen Visa – một anh chàng thuộc dạng trung bình cả về nhan sắc lẫn tài năng.

    Lucy là 1 hot girl đình đám nổi tiếng

    Chính sự kết hợp “bất thường” này khiến cho chuyện tình của cả hai gây sốt trên mạng xã hội. Ngoài những lời ngưỡng mộ dành cho cặp đôi, một số bình luận cho rằng hẳn anh chàng da đen nhẻm kia rất giàu có nên mới chiếm được trái tim của cô hotgirl.

    Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán và bình luận. Hai vợ chồng đều không bận tâm tới những lời lẽ tiêu cực mà sống với nhau rất hạnh phúc. Thậm chí, họ còn có chung một cô con gái rất xinh xắn, bụ bẫm và kháu khỉnh.

    Cặp đôi đã có một cô con gái rất xinh xắn

    Có lẽ chính tình yêu chân thành đã giúp họ đủ vững vàng để bước cùng nhau. Thế mới thấy, trong tình yêu bất cứ khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua nếu như chân thành yêu thương nhau và cùng nhau trải qua những khó khăn, rào cản.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-nong-voi-cap-chong-xau-vo-xinh-cho-den-khi-nhin-thay-mat-con-gai-a192108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan