+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phấn khích với màn nhảy flashmob của hàng trăm học sinh lớp 10 cổ vũ các anh chị lớp 12 đi thi

    ĐS&PL Học sinh lớp 10 của một trường THPT đã tự nghĩ ra một lời cổ vũ tinh thần cho các anh chị lớp 12 bằng màn flashmob từ những giai điệu quen thuộc trên tiktok.

    Học sinh lớp 10 của một trường THPT đã tự nghĩ ra một lời cổ vũ tinh thần cho các anh chị lớp 12 bằng màn flashmob từ những giai điệu quen thuộc trên tiktok.

    [presscloud]16248[/presscloud]

    Mới đây, những học sinh khối 12 của trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diệu, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã nhận được món quà đặc biệt từ các em lớp dưới.

    Theo đó, biết rõ những áp lực mà các anh chị đang gặp phải cho kỳ thi sắp tới, những học sinh lớp 10 của trường đã tự nghĩ ra một lời cổ vũ tinh thần bằng màn flashmob được tập luyện kĩ càng từ những giai điệu quen thuộc trên tiktok.

    Kết thúc màn đồng diễn, các em đã đồng thanh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho các anh chị của mình với mong muốn ai cũng sẽ đạt kết quả thật tốt và đậu vào ngôi trường mà mình yêu thích.

    Người chia sẻ clip này lên mạng là bạn Phương Dung, học sinh lớp 12 của trường cho biết: "Theo mình được biết, các em có thời gian tập không hoàn toàn cố định nhưng đã chuẩn bị suốt 3 tuần vừa qua, các em cũng đã rất chịu khó khi tổng duyệt trong mưa hay cả những buổi tối. Tụi mình đều cảm thấy cảm động, hạnh phúc và cám ơn đến các em khối 10, nhờ vậy càng có động lực ôn thi thêm!"

    Đoạn clip nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng và nhanh chóng được chia sẻ. Mọi người đều cảm thán rằng các học sinh lớp 12 trường này may mắn, ghen tỵ vì họ có các em trường người ta đáng yêu "hết phần thiên hạ" thế này.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phan-khich-voi-man-nhay-flashmob-cua-hang-tram-hoc-sinh-lop-10-co-vu-cac-anh-chi-lop-12-di-thi-a329044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan