+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phẫn nộ đòi tẩy chay United Airlines vì hành động thô bạo của nhân viên

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ khi xem đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông người Mỹ gốc Việt bị nhân viên hãng hàng không United Airlines kéo lê xuống khỏi máy bay.

    Sau khi đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông người Mỹ gốc Việt, 69 tuổi bị nhân viên hãng hàng không United Airlines kéo lê xuống khỏi máy bay một cách thô bạo được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

    Có lẽ hãng hàng không United Airlines đã không thể ngờ rằng vụ việc một hành khách người Mỹ gốc Việt bị nhân viên hãng lôi xuống khỏi máy bay một cách thô bạo đã khiến cộng đồng mạng thế giới sôi sục đến vậy.

    [mecloud]YoT226RVTm[/mecloud]

    Ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Sự việc xảy ra vào ngày 10/4, sau khi một loạt những đoạn video được đăng tải trên các trang mạng xã hội dư luận mới hay tin, một hành khách đã bị nhân viên an ninh thô bạo kéo xuống trên chuyến bay của hãng hàng không United Airlines trong chuyến bay từ thành phố Chicago đến Louisville, bang Kentucky, Mỹ trước sự ngạc nhiên của rất nhiều hành khách khác trên chuyến bay.


    Các hành khách trên máy bay đã vô cùng bất ngờ trước hàng động của nhân viên hãng hàng không này.

    Sau đó một ngày, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của nạn nhân, người đàn ông đã được xác nhận là bác sĩ người Mỹ gốc Việt, tên David Dao, 69 tuổi.

    Hình ảnh hành khách bị đối xử thô bạo trên máy bay.

    Sự việc ngay lập tức khiến cư dân mạng thế giới cũng như Việt Nam hết sức phẫn nộ. Thậm chí, rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu tẩy chay hãng hàng không này.


    Cư dân mạng Việt không tin nổi mắt mình.



    Nhiều người đã lên tiếng sẽ tẩy chay hãng hàng không này cho dù họ đã có thời gian dài gắn bó với những chuyến bay của hãng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phan-no-doi-tay-chay-united-airlines-vi-hanh-dong-tho-bao-cua-nhan-vien-a187036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan