Dân mạng "phát sốt" với cách dạy bơi online theo style thầy giáo Thái Lan giữa mùa Covid-19


Thứ 5, 14/01/2021 | 03:20


Cùng sự kiện

Mới đây, cư dân mạng đã được phen "cười bò" bởi sự độc đáo, tâm huyết của một thầy giáo dạy bơi ở Thái Lan.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen "cười bò" bởi sự độc đáo, tâm huyết của một thầy giáo dạy bơi ở Thái Lan.

Theo đó, đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới khiến các bạn học sinh, sinh viên phải học online. Để tạo hứng thú cho học trò của mình, các thầy cô giáo cũng đã nghĩ ra không ít cách dạy độc-lạ-quái.

Trên một group Facebook nổi tiếng mói đây đã đăng tải đoạn video của một thầy giáo hướng dẫn các tư thế môn bơi cho học sinh trong bối cảnh học online tại Thái Lan. Ý tưởng đến từ thầy giáo thể dục này đã khiến người xem không khỏi "cười bò" bởi sự độc đáo, tâm huyết.

Cụ thể, thầy giáo này đã biến chiến giường thành bể bơi siêu rộng. Các động tác, kỹ thuật cơ bản như sải tay, đạp chân, ngẩng đầu… đều được thầy biểu diễn rất chi tiết, thậm chí còn "nhiệt" hơn cả khi học trực tiếp luôn. Ai nói học online là buồn ngủ, nhàm chán chắc chắn là chưa xem được chiếc video cực kì hài hước này rồi.

Thầy giáo diễn tả những động tác bơi trên chiếc giường vô cùng điêu luyện.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video này đã gây "bão" mạng xã hội. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú với cách dạy này và cho rằng sự sáng tạo của thầy cô quả thực không kém gì học sinh, sinh viên.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng bên dưới bài đăng:

- "Đất nước Thái Lan không bao giờ làm tôi thất vọng".

- "Khi bạn muốn đi bơi trong thời tiết này".

- "Học online kiểu này em sẵn sàng luôn!".

- "Trên giường mà thầy bơi như ở bể, đỉnh luôn".

- "Ông thầy nhiệt tình nhất tôi từng thấy".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-sot-voi-cach-day-boi-online-theo-style-thay-giao-thai-lan-giua-mua-covid-19-a352617.html