+Aa-
    Zalo

    Dân mạng “sốt xình xịch” trước cảnh mẹ chồng đến tận nhà dằn mặt nhân tình của con trai

    ĐS&PL Cư dân mạng gọi bà Vân (NSƯT Nguyệt Hằng thủ vai) là “mẹ chồng quốc dân” sau màn dằn mặt nhân tình của con trai trong “Đừng làm mẹ cáu”.

    “Đừng làm mẹ cáu” đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trên sóng giờ vàng VTV. Trong phim, NSƯT Nguyệt Hằng đảm nhận vai bà Vân, mẹ ruột của Khôi (Bình An đóng). Vai diễn này đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả, đặc biệt là sau màn dằn mặt “tiểu tam” cực chất ở tập 17 mới lên sóng.

    Cụ thể, Yến (MC Mai Phương đóng) và Khôi là người yêu cũ. Trong quá khứ, Yến từng bỏ Khôi để lấy chồng, khiến Khôi đau khổ thời gian dài. Sau này, cô ly hôn, quay lại tìm Khôi và luôn tìm cách hàn gắn tình cảm.

    Trong khi đó, Khôi và người vợ hiện tại là Vy (Quỳnh Lương thủ vai) kết hôn theo hợp đồng do có con chung. Ban đầu, bà Vân không thích Vy vì nghi ngờ Voi (Tuấn Phong) không phải cháu ruột. Sau khi tiến hành xét nghiệm huyết thống và biết sự thật, bà luôn đứng về phía con dâu, một mực bảo vệ.

    dan mang sot xinh xich truoc canh me chong den tan nha dan mat nhan tinh cua con trai1
    Bà Vân (NSƯT Nguyệt Hằng đóng) tìm đến tận nhà nhân tình của con trai để dằn mặt. Ảnh: VFC

    Khi biết Yến vẫn tìm cách mồi chài con trai, bà Vân đã tìm đến tận cửa để dằn mặt, yêu cầu Khôi chấm dứt mối quan hệ với người cũ. Tình huống phim diễn ra nhanh gọn, không cần chửi mắng, bà Vân nói những lời nhẹ nhàng nhưng cực thâm thúy, đầy chất lượng khiến người xem hả hê.

    "Cô cũng không phải sợ đâu. Việc thằng con tôi gian díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng là lỗi ở nó. Nhưng tôi cũng phải tự trách mình đã không biết dạy con, đường quang không đi, đâm vào bụi rậm", bà Vân nói như tát nước vào mặt Yến dù Khôi đang có mặt ở đó.

    Sau đó, bà đanh thép nói tiếp: "Con trai tôi ngu xuẩn, nhảy hai lần xuống một vũng bùn. Cho nên bây giờ tôi phải đi tìm nước giếng để rửa sạch cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết, mà người mất nết đừng hòng bước vào cửa nhà tôi".

    Màn dằn mặt “tiểu tam” của bà Vân ngay lâp tức “gây sốt” trên fanpage phim và các trang mạng với rất nhiều ý kiến bình luận, theo Tri Thức Trực Tuyến. Đa số khán giả bày tỏ sự hả hê khi Yến bị dạy cho một bài học và còn gọi bà Vân là "mẹ chồng quốc dân". Diễn xuất, biểu cảm, lời thoại của NSƯT Nguyệt Hằng được khen ấn tượng.   

    "Ôi mẹ chồng đỉnh của chóp, chị Nguyệt Hằng đóng dạy tiểu tam đúng xuất sắc, biên kịch có thể viết lời hay thật sự", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: "Mẹ chồng quốc dân. Các mẹ học lại sau đánh ghen thay con dâu".

    Có người lại khen: "1000 điểm cho mẹ chồng, chị Hằng diễn đoạn này đỉnh quá, thoại đỉnh từng chữ, nghe đã lắm luôn".

    dan mang sot xinh xich truoc canh me chong den tan nha dan mat nhan tinh cua con trai
    Khôi (Bình An đóng) và Yến (MC Mai Phương thủ vai) gần như không nói được lời nào trước cơn thịnh nộ của bà Vân. Ảnh: VFC

    Liên quan đến phân cảnh nói trên, diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ, chị cảm thấy hơi bất ngờ và rất xúc động khi nhận được lượng tương tác cùng những tình cảm mà khán giả dành cho phân đoạn trong tập 17 của bà nội Voi - bà Vân. 

    "Lúc diễn, tôi chỉ biết đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật và tôi cũng phải cảm ơn nhóm biên kịch, biên tập đã cho bà nội Voi có những câu thoại sắc bén thế này. Tôi cũng tìm cách nói nhẹ nhàng thôi vì từng câu từng chữ đã đủ cho mọi người thấy ý nghĩa của câu nói nó thấm thía thế nào", báo Dân Trí dẫn lời nữ diễn viên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-sot-xinh-xich-truoc-canh-me-chong-den-tan-nha-dan-mat-nhan-tinh-cua-con-trai-a565088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan