+Aa-
    Zalo

    Dân mạng thích thú với thơ tình “Em hỡi yêu chàng IT đi”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những ưu điểm của các anh chàng IT được tác giả T.T viết trong bài "thơ tình chàng IT" đang làm nhiều người thích thú đặc biệt đốn tim phái nữ.

    (ĐSPL) – “Em hỡi yêu chàng IT đi/ăn ở lành mạnh chẳng lo gì/rượu chè thuốc lá không thèm chấp/chỉ cần laptop usb” những câu thơ đầu tiên trong bài thơ tình chàng IT đang làm dân mạng thích thú, đặc biệt đốn tim phái nữ.

    Trong cuộc sống, mỗi một ngành nghề lại có những đặc thù riêng, tuy nhiên với những ai khi tiếp xúc với những anh chàng học IT (Công nghệ thông tin) thì có lẽ điều cảm nhận đầu tiên là họ luôn ôm khư khư chiếc máy tính coi đó là “đứa con tinh thần” của mình, có vẻ như họ khô khan và không hề lãng mạn.

    Mới đây, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau bài “thơ tình chàng IT” của một chàng trai có nickname T.T chỉ ra những ưu điểm của ngành mình theo học, trái lại với những ý nghĩ khô khan trước đó của nhiều người về chàng IT. “Em hỡi yêu chàng IT đi/đừng trách ngu ngơ chẳng biết gì/tình cảm, lãng mạn tuy hơi thấp/nhưng mà đẳng cấp ở IQ”.

    Dân mạng thích thú với “Em hỡi yêu chàng IT đi”
    Thơ tình chàng IT đang làm nhiều người thích thú.

    Với 8 khổ thơ, tác giả đã liệt kê những điều mà dân IT có như tình cảm ít lãng mạn nhưng ngược lại chỉ số IQ cao, máy tính hỏng chỉ cần bảo là sửa miễn phí, dù cận thị nhưng tâm trong sáng…

    Dân mạng thích thú với “Em hỡi yêu chàng IT đi”
    Sau khi chỉ ra những ưu điểm, tác giả không ngần ngại thổ lộ tình cảm với người con gái mình thương bằng "Tái phím".

    Bài thơ này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt với những cô gái dù có đang yêu anh chàng IT hay không thì đều cảm thấy nghề IT cũng rất thú vị, bắt đầu thích IT-er.

    Bạn trẻ Tam Pham chia sẻ: “Bị mê các anh chàng IT rồi”, “Không phải ai học IT cũng khô khan đâu”. Còn bạn trẻ Hoang Dao nói: “Các chàng IT trông rất nam tính, lại dễ thương nữa chứ”. 

    Tho Lo thì bình luận “Người yêu mình cũng là dân IT, vì đặc thù công việc nên phải ngồi máy tính cả ngày.Tuy nhiên khi đi chơi hay làm gì thì anh ấy cũng rất quan tâm đến mình. Đặc biệt là máy tính của mình hỏng hóc là anh ấy sửa được liền”.

    Dân mạng thích thú với “Em hỡi yêu chàng IT đi”
    Bình luận dành cho bài thơ tình dễ thương này.

    Hiện tại bài thơ tình của tác giả T.T vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thich-thu-voi-tho-tinh-em-hoi-yeu-chang-it-di-a29888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan