+Aa-
    Zalo

    Dân mạng thương xót chàng trai tự tử vì bạn gái quá xấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi thấy cô bạn gái quá xấu so với hình ảnh trên mạng, anh Mark Anthony Perez đã sốc tới mức nhảy từ tầng 4 một trung tâm thương mại tự tử.

    (ĐSPL) – Sau khi thấy cô bạn gái quá xấu so với hình ảnh trên mạng, Mark Anthony Perez, Philippines đã sốc tới mức nhảy từ tầng 4 một trung tâm thương mại tự tử.

    "Tôi đã nghĩ em là một người xinh đẹp. Nhưng tôi thật ngu ngốc khi tin vào những bức ảnh được chỉnh sửa kia". Đó là những gì mà Mark Anthony Perez nói với cô người yêu "trực tuyến" khi họ gặp nhau lần đầu ngoài đời tại trung tâm mua sắm.

    Dân mạng thương xót chàng trai tự tử vì bạn gái quá xấu

    Chàng trai tự tử vì bạn gái quá xấu so với những hình ảnh trên mạng.

    Bạn gái của Mark nổi tiếng trên Facebook và Twitter vì sự xinh đẹp của mình. Cô và Mark đã yêu nhau rất lâu nhưng chủ yếu giao tiếp trên mạng.

    Nhờ ứng dụng Camera 360, các bức ảnh trên mạng của cô gái luôn xinh đẹp và hấp dẫn hơn nhiều so với ảnh gốc. Nhờ đó, Mark đã đồng ý trở thành bạn trai của cô.

    Sau 4 tháng nhận lời yêu nhau trên mạng, họ quyết định gặp nhau. Tuy nhiên khi gặp nhau ngoài đời, Mark thực sự phát hoảng vì cô người yêu quá xấu, mặc dù đã trang điểm rất kỹ. Mark quá sốc, anh hoảng loạn và nhảy từ tầng 4 trung tâm mua sắm ngay khi họ vừa chia tay. Mark đã tử vong ngay khi xe cứu thương đến. Anh bị gãy xương sống, tổn thương não và phổi.

    Cư dân mạng đều lấy làm xót thương cho người đàn ông tội nghiệp này. Bạn Huy Phạm chia sẻ: “Cầu cho anh ấy đầu thai ở một thế giới không có camera 360 độ”.

    Thanh niên có tên Tiến Còi đồng cảnh ngộ tâm sự: “Mình cũng có quen một em gái trên mạng xinh lung linh. Ra ngoài đời gặp nhìn thấy nản. Về xem lại mấy trăm cái ảnh của em ấy mà không có 1 cái nào giống ngoài đời”.

    Một bạn trẻ khác có tên Tân Nguyễn lại đưa ra lời khuyên: “Các bạn hãy cẩn thận, đừng vội vàng nhận lời yêu ai qua mạng để đến khi gặp thì lại nhận kết cục bi thảm giống như anh này”.

    Thành viên có nickname Thành Chung cũng khá đồng cảm nói: “Uất quá nên thế đấy, cảm giác như kiểu bị lừa dối, phản bội vậy! Có lẽ anh chàng này đã hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc sống rồi nên chọn cách này... Mong bạn thanh thản!”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thuong-xot-chang-trai-tu-tu-vi-ban-gai-qua-xau-a36155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan