+Aa-
    Zalo

    Dân mạng TQ xôn xao vì màn hình công cộng phát phim gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người dân thành phố Mẫu Đơn Giang tỉnh Hắc Long Giang Trung Quốc đã một phen khó chịu khi màn hình lớn đặt giữa nơi công cộng lại phát phim gợi cảm.

    (ĐSPL) - Người dân thành phố Mẫu Đơn Giang tỉnh Hắc Long Giang Trung Quốc đã một phen khó chịu khi màn hình lớn đặt giữa nơi công cộng lại phát phim gợi cảm.

    Một người họ Vương chứng kiến sự việc viết trên mạng WeChat rằng ông đã vội vã đến hiện trường sau khi có tin về một đoạn clip gợi cảm được phát trên một màn hình lớn ở nơi công cộng. Đám đông tụ tập xung quanh và một số người đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng.

    [mecloud]DQfZ9DBGtN[/mecloud]

    Ông Vương nói: “Có một số người già và một số trẻ em chưa đến tuổi đã nhìn thấy nó. Màn hình này đối diện với một bệnh viện lớn và một số bệnh nhân trong tòa nhà đã trông thấy”.

    Một nhân viên của bệnh viện phát biểu với mạng tin tức Sohu rằng: “Màn hình này đã ở đó 2 đến 3 năm nay nhưng tôi không biết người nào sở hữu nó”. Một người đi bộ qua đường thì nói rằng thỉnh thoảng ông thấy màn hình này phát một vài cảnh phim nước ngoài còn bình thường không có gì cả.

    Sau khi màn hình này phát phim gợi cảm được khoảng 10 phút, người dân quyết định gọi cảnh sát và màn hình đã bị tắt đi.

    Hai ngày sau đó, cảnh sát địa phương đã tìm ra công ty chịu trách nhiệm của màn hình này. Sự việc sau đó được làm rõ. Theo đó, một nam nhân viên của công ty này đã mở phim gợi cảm để giải trí trong khi làm việc. Bởi vì anh ta không thạo kỹ thuật hệ thống, anh ta đã vô tình phát cả phim đang xem lên màn hình lớn. Người nhân viên này hiện đã bị cảnh sát giữ.

    Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc kiểu này. Năm ngoái tại Lan Châu, một nhân viên cũng đã vô tình phát một bộ phim gợi cảm 12 phút lên màn hình lớn ở nhà thi đấu Lan Châu.

    Trong vụ đó, nhân viên kiểm soát màn hình họ Vương đã nhấp vào một trang QQ khi anh ta xem quảng cáo và dẫn đến những hình ảnh gợi cảm này phát lên trên màn hình lớn. Nhân viên này đã bị giam giữ 15 ngày và bị buộc phải nộp phạt 3000 nhân dân tệ. 

    Một vụ khác cũng đã xảy ra tại quảng trường FUYE, thành phố Trung Sơn. Công an địa phương cho biết một màn hình quảng cáo tại quảng trường đã đột nhiên phát một clip khiêu dâm trong 20 phút do lỗi máy tính của công nhân kiểm soát màn hình. 

    Trần Long(Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tq-xon-xao-vi-man-hinh-cong-cong-phat-phim-goi-cam-a99643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.