+Aa-
    Zalo

    Dân mạng tranh cãi câu chuyện chàng trai trẻ chăm vợ đẻ có thật là soái ca?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện chàng trai trẻ sinh năm 1994 chăm vợ đi đẻ khiến dân mạng không ngừng tranh luận.

    (ĐSPL) – Câu chuyện chàng trai trẻ sinh năm 1994 chăm vợ đi đẻ khiến dân mạng không ngừng tranh luận.

    Gần đây, nhiều bạn trẻ cho rằng mọi người đang quá lạm dụng với hai từ “soái ca”. Một anh chàng đẹp trai làm việc tốt, hay yêu thương vợ, chăm sóc gia đình cũng có thể được tâng lên 9 tầng mây là anh chàng “soái ca” trong khi trên thực tế đó là trách nhiệm.

    Và câu chuyện mới đây cũng xoay quanh chủ đề “soái ca” gây ra hai luồng tranh cãi quyết liệt. Câu chuyện về một chành trai trẻ chăm vợ đẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ ca ngợi là chàng “soái ca”.


    Nguyên văn đoạn status được chia sẻ trên fanpage Beat:

    “Đi chăm chị dâu đẻ nằm gần giường nhà em này. Ck 94, vk 95 đều đag đi học, chắc lỡ nên cưới. Nhìn mặt cu em non choét, công tử, đẹp zai ai cũg nghĩ mới tý tuổi chưa biết gì, cưới vì trách nhiệm thế mà e nó xin nghỉ học về viện chăm vợ cả nửa tháng nay. Đút cơm cho vợ ăn, con khóc thì nhẹ nhàg nịnh nọt, thay tã lót, cho con bú. Ăn nói vs người lớn thì ngoan ngoãn lễ phép. Mãi chăm vợ giờ ms đi ăn cơm. Đây mới chuẩn soái ca nhỉ các mẹ :))

    Share: Giang Còi”.

    Ngay sau khi đoạn status kèm theo bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được 54 nghìn lượt like (thích), gần 3 nghìn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận của cư dân mạng.  Trong đó nổi lên 2 ý kiến trái chiều, có rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ chàng trai trẻ, những cúng có không ít người phê phán việc yêu đương, cưới xin và sinh con quá sớn của cặp đôi, cũng như cho rằng việc chàng trai chăm sóc vợ để là trách nhiệm, chuyện đương nhiên của người chồng, người cha nên không thể cho rằng đó là “soái ca” trong mộng của các cô gái.

    Ủng hộ ý kiến cho rằng anh chồng trẻ này quả là “soái ca”, một bạn có nick facebook Thanh Bình cho rằng: “đời người con gái chỉ cần lấy dc chồng tnay thôi. giàu nghèo thì 2 vc cùng cố gắng vun đắp. ông trời chả lấy đi của ai hết cái gì lại nghĩ đến mình. lúc nào cũng làm ny buồn khổ . vd sau này lấy nhau ko biết có dc 1 góc của ông em trên bài viết này ko”.

    Đồng quan điểm với Thanh Bình, facebook Bảo Ngân bình luận: “Cũng chỉ mong ck mình sau này sẽ được như bạn nam ấy, phụ nữ chẳng bao h tiếc hi sinh tất cả vì ck con. Nghèo một chút cũng được, tiền biết bao nhiêu cho đủ. Miễn cùng nhau vun vén, chia sẻ”.


    Cũng có những bạn trẻ khách nhân câu chuyện này để nhớ lại kỷ niệm về câu chuyện của chính bản thân mình.

    Bạn gái có facebook Huyen Nguyenvu tâm sự: “Em cũng may mắn như thế Vũ Thân nhỉ. Nhớ lúc e có bầu, hai đứa đều vẫn đang đi học cả, a 93 e 96. :)) 2 đứa thuê phòng trọ, e có thai nên cảm xúc nó lẫn lộn nên e hay cáu gắt vs a, thế mà a vẫn chăm e thương e. Mặc dù a phải đi làm thêm, nắng gắt hay rét đến 7độ a vẫn đi làm để có tiền trang trải. Rồi dến lúc đi đẻ, hai đứa xách cái làn đi mà mặt non xớt, nghĩ mà buồn cười. E đau e cấu a,, có lúc lại còn mắng a... e đẻ mà a cũng đau :)) rồi e sinh con, 1 mình a làm hết, bế con, cho con ăn, r lại phải chạy đi mua cháo cho e còn " vệ sinh " cho e nữa. Bgio mọi việc đã ổn r, e mong rằng a sẽ mãi luôn như vậy, là người chồng, người cha tốt. E yeu a”.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng việc làm của chàng trai trẻ này không có gì đáng ngưỡng mộ cả. “Không phải soái ca đâu. Là TRÁCH NHIỆM phải như thế thôi. đây là việc bình thường đơn giản mà còn không làm đc thì chả phải đàn ông tốt” – Bạn gái Le Phuongg Anhh bình luận.

    “Làm sao bằng ông ck của m đuoc cách đây 4 năm thi ck m cung bằg tầm này đây , nhưng phải noi là khéo hơn con gái , ko phải khen chứ hồi ý sinh đứa đầu bị tắc tia sưa đau phát sốt lên , ck phải bỏ nuoc ấm vào chai thuỷ tinh lăn cho vk tại viện luôn di qua ai cung nhin , cho con ti sưa là chuyện thuong ngày của ck rồi , chăm con còn nhiều hơn mẹ chăm ngi lại thương ck kinh khủng , chẳng ai như ck kai gi cung làm hết cho vk , chắc ngi trên đời nay trừ nhưg nguoi giàu có ra vk lấy ck là sướng nhất ck nhỉ” – Bạn Huong Berry cũng tâm sự thêm.


    Hiện tại, câu chuyện chồng chăm vợ đẻ của chàng trai trẻ này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người tranh luạn không ngớt.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q1V7EZVtp1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tranh-cai-cau-chuyen-chang-trai-tre-cham-vo-de-co-that-la-soai-ca-a134095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.