+Aa-
    Zalo

    Dân mạng tranh luận về bức ảnh hai mẹ con hay hai chị em?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội của hai cô gái xinh đẹp đang làm cho mọi người không thể phân biệt nổi rằng trong ảnh là mẹ con hay chị em.

    (ĐSPL) - Một bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội của hai cô gái xinh đẹp đang làm cho mọi người không thể phân biệt nổi rằng trong ảnh là mẹ con hay chị em.

    Mới đây, trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ có tên Beat.vn đăng tải hình ảnh về hai cô gái trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

    Bức ảnh hai mẹ con trẻ như hai chị em trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

    Điều khiến nhiều người không ngớt bàn tán xôn xao đó là, không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, hai cô gái này còn khiến nhiều người bất ngờ khi đó không phải là hai chị em như nhiều người vẫn nghĩ, mà chính là hai mẹ con.

    Bức ảnh này được đăng tải kèm theo mô tả: “Tôi đã khóc ... khi xem bức ảnh chụp 2 bạn nữ xinh đẹp này, rồi sau đó lại biết một sự thật kinh hoàng khi thật ra đây là....2 mẹ con”.


    Cận cảnh vẻ xinh đẹp của hai mẹ con.

    Xem thêm video:

    [mecloud] BvDwl1gucF[/mecloud]

    Bức ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng. Mọi người bàn tán và tranh luận về hai nhân vật trong bức ảnh này là chị em hay mẹ con. Cũng có người tin đây là hai mẹ con và hài hước cho rằng đây có thể là tác động của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cộng thêm do phong cách của bà mẹ kia quá trẻ trung.

    Tuy nhiên, có người lại hoàn toàn không thể tin hai cô gái này là mẹ con bởi đường nét khuôn mặt cùng thân hình của người lớn tuổi hơn vẫn còn khá trẻ.

    Trần Phi Hùng chia sẻ: "Bạn nào là mẹ và bạn nào là con?"

    Minh Dũng Nguyễn: "Nhìn qua thì rất trẻ con, nhìn kỹ mới thấy có nét nhiều tuổi hơn hẳn rất nhiều".

    Huyền Small: "Sao mình thấy mẹ vừa trẻ mà còn xinh hơn con gái thế nhỉ".

    Không những thế, việc đưng tải bức ảnh này đã tạo động lực để các bạn trẻ khác có dịp khoe những bức ảnh tương tự chứng minh không phân biệt tuổi tác giữa hai mẹ con.

    Được biết, hai nhân vật trong bức ảnh này là C.T.H. (SN 1997, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và mẹ của cô (mặc váy vàng) là cô L.B.H. (SN 1974).

    H. chia sẻ trêm báo Đất Việt, bức ảnh này cách đây khoảng 1 tháng khi gia đình H. đi chơi tại Vincom Hạ Long. Mẹ cô hiện đang làm ở phòng kế hoạch công ty Dương Huy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

    H. cho biết, bí quyết để mẹ cô trẻ đẹp như vậy là nhờ tập luyện giữ dáng và chăm sóc bản thân. Hơn nữa cô cho biết, dù có 2 con nhưng trải qua 1 lần sinh đôi nên dáng người rất thon thả.

    Bức ảnh hai mẹ con H. chụp cùng người thân. Ảnh: FBNV.

    Chia sẻ về sự bất ngờ nổi tiếng, H. cho biết: "Mình không ngờ bức ảnh lại được nhiều người chia sẻ đến vậy, mình rất cảm ơn những lời khen dành cho mẹ...”.

    Khi bức bức ảnh của 2 mẹ con được chia sẻ trên mạng, cô L.B.H. khá vui vẻ và thoải mái. Cũng không ít lần trước đó 2 mẹ con cùng đi chơi và đều bị nhầm là chị em.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]nikCKtiHXa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tranh-luan-ve-buc-anh-hai-me-con-hay-hai-chi-em-a105942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.