+Aa-
    Zalo

    Dân mạng trổ tài dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau thất bại thảm hại trong vòng bán kết, nhiều người hâm mộ tỏ ra mất niềm tin đối với đội chủ nhà Brazil.

    (ĐSPL) – Sau thất bại thảm hại trong vòng bán kết, nhiều người hâm mộ tỏ ra mất niềm tin đối với đội chủ nhà Brazil. Cư dân mạng cùng nhau trổ tài dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan rạng sáng mai (13/7).

    Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, trận đấu trạnh giải ba của World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra. Trước thất bại ở vòng bán kết, đội chủ nhà Brazil làm người hâm mộ trong nước cũng như trên thế giới phải rơi lệ, nhiều người tỏ ra không còn niềm tin vào Brazil.

    Mặc dù vậy, sức nóng của trận đấu rạng sáng mai vẫn không hề giảm sút, nhiều người đã chuẩn bị sẵn tinh thần thức thâu đêm để thưởng thức trọn vẹn trận đấu. Cư dân mạng cũng đã có một khoảng thời gian để cùng nhau trổ tài dự đoán trước khi trận đấu diễn ra.

    Bạn trẻ Anh Anh chia sẻ “Hà Lan thắng 5-1”. Bạn trẻ Huy Hoang bình luận “Hà Lan thắng 2-0”. Bạn trẻ Hoang Cat chia sẻ “Cổ vũ cho chân sút Brazil, Oscar cố lên”. Bạn trẻ Thai Do bình luận “Dự là sáng mai người hâm mộ Brazil sẽ lại khóc”.

    Dân mạng trổ tài dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan

    Trận tranh giải ba Brazil đấu với Hà Lan sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 13/7.

    Dân mạng trổ tài dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan

    Dân mạng trổ tài dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan

    Các facebooker đua nhau trổ tài dự đoán trận Brazil đấu với Hà Lan.

    Liệu Brazil có thể "gỡ" lại danh dự, hay để Hà Lan càn quét? Kết quả trận đấu tranh giải ba phải đến phút chót mới có thể ngã ngũ, mặc dù làm người hâm mộ thất vọng trong trận bán kết, nhưng cả Brazil và Hà Lan vẫn đang nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên và quan tâm từ mọi người.

    Cư dân mạng vẫn tiếp tục trổ tài dự đoán tỷ số, cũng như dự đoán chân sút ghi bàn mà mình yêu thích trên facebook cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tro-tai-du-doan-ty-so-tran-brazil-dau-voi-ha-lan-a40771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan