Dân mạng truy tìm loạt CĐV xinh đẹp liên tục "lên sóng" trực tiếp trận Việt Nam - Malaysia


Thứ 7, 17/11/2018 | 02:48


Dù bóng đang lăn và trận đấu diễn ra rất kịch tính nhưng dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình và tìm kiếm danh tính của các CĐV xinh đẹp.

Dù bóng đang lăn và trận đấu diễn ra rất kịch tính nhưng dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình và tìm kiếm danh tính của các CĐV xinh đẹp.

Vào lúc 19h30 chiều ngày 16/11, trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018 đã được diễn ra với bầu không khí vô cùng sôi động.

Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, Camera man (người quay phim) đã rất tinh mắt giúp cho khán giả được ngắm nhìn những cổ động viên nữ xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam. Nhiều lần trong trận cầu nóng bỏng, camera đã dừng lại trên khuôn mặt giàu cảm xúc của các cô gái.

Thông tin của một vài cổ động viên đã được cư dân mạng tìm ra.

Chỉ với vài khoảnh khắc, cô bạn này đã được dân tình quan tâm kịch liệt - Ảnh: Facebook

Được biết CĐV xinh xắn ở trên có tên là Thuý Đoàn, hiện đang là người mẫu nghiệp dư, đồng thời là sinh viên khoa Luật thương mại quốc tế tại trường Đại học Ngoại thương. Bức hình Thuý check-in tại sân vận động Mỹ Đình đã nhận về hơn 2k like.

Cô bạn đã check-in tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh: Facebook

Thùy Linh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh: Facebook

Cô gái thứ 2, làm bao chàng trai xao xuyến là Vũ Thị Trang. Cô gái này sinh năm 1995, từng học tại Học viện Tài chính, hiện tại là một bà chủ quán ăn tại Hà Nội.

Vũ Thị Trang đi xem bóng đá cùng bạn bè. Trên Facebook cá nhân, Trang cũng chia sẻ hình ảnh selfie ngay tại sân vận động Mỹ Đình. Cô có gần 30.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Trang và bạn chụp ảnh tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh: Facebook
Trang và bạn chụp tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh: Facebook

Một gương mặt quen thuộc khác xuất hiện trên khán đài ngày hôm nay chính là Thuỷ Tiên - nữ CĐV từng được xuất hiện trên báo Hàn vào đầu tháng 9 vừa qua. Cô nàng vẫn giữ nguyên vẻ rạng rỡ, xinh đẹp của mình trong lúc cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Thuỷ Tiên - CĐV nổi tiếng vì từng lên báo Hàn cũng có mặt tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh: Kênh 14

Và còn có một gương mặt xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp ở những phút cuối cùng nhưng chưa tìm được danh tính.

Cô nàng bí ẩn xuất hiện ở những phút cuối trận đấu- Ảnh: Facebook

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-truy-tim-loat-cdv-xinh-dep-lien-tuc-len-song-truc-tiep-tran-viet-nam---malaysia-a251637.html