+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "tức mắt" khi xem clip cặp đôi trẻ "nóng bỏng" ngay trên xe bus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video ngắn quay lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm thái quá hệt như diễn cảnh “giường chiếu” ngay trên xe bus khiến người xem “tức mắt”.

    (ĐSPL) - Đoạn video ngắn quay lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm thái quá hệt như diễn cảnh “giường chiếu” ngay trên xe bus khiến người xem “tức mắt”.

    Các trang mạng Trung Quốc đang không ngừng đăng tải một đoạn video ngắn quay lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm thái quá hệt như diễn cảnh “giường chiếu” ngay trên xe bus khiến người xem “tức mắt”.

    [mecloud]K51dUEbat5[/mecloud]

    Người đăng tải đoạn video “nóng bỏng” này lên mạng không nói rõ địa điểm xảy ra sự việc cũng như danh tính của cặp đôi. Thế nhưng chỉ với những hình ảnh diễn ra trong đoạn clip cũng đủ để dân mạng dậy sóng. Có lẽ người “chướng tai gai mắt” nhất lúc bấy giờ là những hành khách trên xe.

    Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, nhận được hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất mãn, tức mắt trước hành động khiếm nhã, vô duyên của đôi bạn trẻ.

    Ảnh cắt từ clip.

    Cặp đôi này còn nhận được vô số “gạch đá” từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc thể hiện tình cảm của các cặp yêu nhau là điều rất đỗi tự nhiên, thế nhưng thể hiện như thế nào, ở mức độ nào và ở địa điểm nào mới là quan trọng. Nếu ở trong phòng kín, ở nhà… thì không ai có quyền lên tiếng. Thế nhưng xe bus là nơi công cộng, ngoài hai bạn trẻ ra còn rất nhiều người có mặt ở đó lúc bấy giờ, thể hiện tình cảm như vậy là không toont rọng những người xung quanh.

    Hầu hết mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm hành động này của cặp đôi trẻ nói riêng và một bộ phận giới trẻ nói chung.

    Bạn gái có nickname A Mei bình luận: “Họ không thèm để ý đến người xung quanh. Thật lố bịch, vô duyên khiến người ta thấy ghét”.

    Hay một bạn nam khác tên FangHou cũng nói thêm: “Nếu mình là bác tài xế nhất định mình đã đuổi hai người đó xuống xe. Làm sao có thể chấp nhận được chuyện này. Đây là xe bus chứ không phải là nhà nghỉ, không phải là phòng ngủ của hai người. Thật tức chết đi mất”.

    Hiện đoạn clip này vẫn đang được giới trẻ chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    MỸ AN (Theo Ifeng)

    Xem thêm video:

    [mecloud]hfZqi1rrTs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tuc-mat-khi-xem-clip-cap-doi-tre-nong-bong-ngay-tren-xe-bus-a129006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.