+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao chú ý phản ứng của Nhật Lê trước tin đồn Quang Hải có bạn gái mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin đồn Quang Hải - Nhật Lê chia tay vẫn chưa được xác nhận thì dân mạng tiếp tục rộ lên chuyện cầu thủ Hà Nội FC có bạn gái mới.

    Tin đồn Quang Hải - Nhật Lê chia tay vẫn chưa được xác nhận thì dân mạng tiếp tục rộ lên chuyện cầu thủ Hà Nội FC có bạn gái mới.

    Quang Hải - Nhật Lê liên tục vướng tin đồn chia tay.

    Thời gian qua, tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dân mạng liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi thông qua những "tín hiệu" như cặp đôi bỏ trạng thái "Đang hẹn hò".

    Cả hai cũng không còn like ảnh, status của nhau trên mạng xã hội. Trong khi tiền vệ CLB Hà Nội vẫn giữ hình chụp chung thì Nhật Lê đã gỡ bỏ hết khoảnh khắc đứng cùng khung hình với anh tại trang cá nhân.

    Nhật Lê không xuất hiện ở đám cưới của anh trai Quang Hải hôm 14/7 và không gửi lời chúc mừng sinh nhật Quang Hải. Mới nhất, khi Quang Hải về nhà chịu tang ông nội thì nhiều dân mạng thấy Nhật Lê khoe ảnh đang vi vu Sài Gòn.

    Trong khi Quang Hải im lặng trước tin đồn chia tay thì Nhật Lê liên tục có những dòng trạng thái buồn rầu. Cô còn thường xuyên chia sẻ những bản cover các ca khúc có nội dung về đổ vỡ chuyện tình cảm. Ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), Nhật Lê còn đăng ảnh chụp màn hình khoe ăn chè đậu đỏ với ẩn ý cầu tình duyên.

    Chính vì thế, dân mạng khá tò mò trước phản ứng của Nhật Lê trong khi tin đồn Quang Hải có tình mới được rộ lên nhanh chóng.

    Quang Hải bị đồn có bạn gái mới.

    Quang Hải bị đồn có bạn gái mới khi bị người hâm mộ phát hiện, trong thời gian gần đây anh liên tục thả tim cho những bài đăng của một cô gái tên Thảo Mi ở TP.HCM. Việc Quang Hải có 645.000 followers mà chỉ theo dõi 56 người, trong đó có Thảo Mi, càng khiến dân mạng không khỏi đưa ra những suy đoán.

    Không chỉ vậy, 2 ngày trước một tài khoản còn vào trang cá nhân của Thảo Mi, tag hẳn Nhật Lê kèm theo dòng thông báo chắc nịch: "Người yêu mới của Quang Hải".

    Nhiều người càng thêm đồn đoán Quang Hải - Thảo Mi đang hẹn hò khi phát hiện cô đăng ảnh check-in tại một khu resort ở Đà Nẵng vào ngày 14/8.

    Đây cũng là thời điểm Quang Hải cùng CLB Hà Nội vừa tập trung tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng sông Hàn.

    Tuy nhiên, hiện tại, Nhật Lê cũng không có động thái gì bất thường. Cô nàng chăm chỉ update story Instagram cho thấy mình vẫn rất ổn. Nhật Lê tự nấu bữa tối, 1 mình thưởng thức. Cô cũng thường xuyên khoe ảnh diện đồ xúng xính, đi chơi với bạn bè.

    Người hâm mộ để lại bình luận về tin đồn chia tay trên trang cá nhân của Nhật Lê.

    Nhiều người hâm mộ của Nhật Lê không muốn tin vào việc cô và Quang Hải đã tan vỡ. Có người để lại bình luận động viên cho Nhật Lê và bày tỏ sự tin tưởng vào chuyện tình của cô. Tuy nhiên, Nhật Lê vẫn không đáp lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-chu-y-phan-ung-cua-nhat-le-truoc-tin-don-quang-hai-co-ban-gai-moi-a288834.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan