+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao trước đám cưới "không cân sức": Cô dâu 85kg, chú rể 45kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đám cưới được tổ chức mới đây, với hình ảnh cô dâu sinh năm 1974, nặng 85kg còn chú rể sinh năm 1994, nặng 45kg đang là tâm điểm bàn tán xôn xao của dân mạng

    (ĐSPL) - Một đám cưới được tổ chức mới đây, với hình ảnh cô dâu sinh năm 1974, nặng 85kg còn chú rể sinh năm 1994, nặng 45kg đang là tâm điểm bàn tán xôn xao của dân mạng.

    Những đám cưới cô dâu, chú rể chênh lệch tuổi tác đã không còn lạ nữa. Thế nhưng một đám cưới không những chênh lệch về tuổi tác mà còn cả về cân nặng nữa vẫn khiến nhiều người quan tâm.

    Mới đây, đám cưới có "một không hai" tại Nghệ An được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Cô dâu sinh năm 1974, nặng 85kg còn chú rể sinh năm 1994, nặng 45kg.

    Theo như những hình ảnh được chia sẻ trên một fanpage có hàng triệu người theo dõi thì đám cưới này diễn ra tại Nghi Hưng (Nghệ An). Điều đặc biệt, chủ nhân của đám cưới là cô dâu sinh năm 1974, nặng 85kg và chú rể sinh năm 1994, nặng 45kg.

    Nguyên văn đoạn chia sẻ trên fanpage là: "Đây là cuộc chiến không cân sức. Mẹ cô dâu lên hát tặng bài Anh muốn em sống sao. Cười té nước", đám cưới "độc".

    Những bức ảnh ấy ngay sau khi được chia sẻ không lâu đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

    Một số người tỏ ý chê bai cặp vợ chồng trẻ vì sự chênh lệch tuổi tác, cân nặng. Còn lại, đạ đa số cư dân mạng đều bày tỏ niềm vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi.

    Ngoài những lời chúc phúc như: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác và cân nặng. Nhìn mặt cô dâu chú rể hạnh phúc quá", "Chúc anh chị hạnh phúc", "Đúng là tình yêu có sức mạnh thật".... thì những ý kiến trêu chọc sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi cũng khiến các bạn trẻ bàn tán không ngớt.

    Bạn trai có nick facebook Thành Nam bình luận: "Nhân duyên kiếp trước đấy. Kiếp trước anh này là người Lào, sống rất tốt, anh đã cứu và nuôi nấng 1 con voi bị thương. Giờ con voi đó quay lại để báo đáp trong kiếp này ấy mà".

    Ngay sau đó người dùng facebook Đõ Ngọc đỡ lời: "Nhìn đã biết là hai người lớn tuổi rồi mới đến được với nhau, tha cho người ta đi plz =∆= beat up lên anh em vui vẻ thôi, các chế ngưng cmn ác mồm ác miệng plz".

    Nickname Bông Hoa Nhỏ bức xúc trước những lời bàn tán không hay của dân mạng: "Chẳng có j đáng bàn tán ở đây cả. Ngta hạnh phúc thì chúc phúc cho ngta. Béo hay già,gầy hay trẻ có lsao đâu. Thế sao mấy thằng già vcd cặp vs mấy con trẻ đ lôi ra cười cợt với đăng lên đi ."



    Những bình luận của cư dân mạng xoay quanh câu chuyện.

    Hiện những bức ảnh về đám cưới của cặp vợ chồng trẻ chênh lệch tuổi tác, cân nặng này vẫn đang hút lượt xem, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là giới trẻ.

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]UXl5VSlBSH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-truoc-dam-cuoi-khong-can-suc-co-dau-85kg-chu-re-45kg-a124021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.