+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao trước lối 'sống ảo" của hai cô gái với cùng một bức ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng một bức ảnh nhưng hai cô nàng xinh đẹp này lại chia sẻ với hai dòng tâm trạng khác nhau khiến cư dân mạng xôn xao, quyết truy tìm bằng được chủ nhân thật sự

    (ĐSPL) – Cùng một bức ảnh nhưng hai cô nàng xinh đẹp này lại chia sẻ với hai dòng tâm trạng khác nhau khiến cư dân mạng xôn xao, quyết truy tìm bằng được chủ nhân thật sự của bức ảnh.

    Từ bao giờ hai từ “sống ảo” lại thường được gắn với giới trẻ? Từ việc khoe tiền bạc, khoe độ sang giàu, khoe người yêu… lên mạng facebook cho đến ngay cả việc “ăn cắp” ảnh của người khác để “làm màu” trên facebook đều có thể xảy ra.


    Mới đây, dân mạng không ngừng bàn tán, xôn xao trước hai bức hình “như một” nhưng lại được hai tài khoản facebook của hai cô gái xinh đẹp đăng tải với hai nội dung hoàn toàn khác nhau.

    Cô nàng với “trái tim vàng” đăng tải bức ảnh với dòng chia sẻ: “Tận cùng trời mây vượt núi cao hay biển sâu”. Còn với cô gái “trái tim đỏ” lại thể hiện tâm trạng “Khởi duyên tại trời, giữ duyên tại người”.

    Sẽ không có gì đáng nói nếu hai bức ảnh này không được một cư dân mạng “có tâm” nào đó gom làm một rồi chia sẻ trên một fanpage giải trí dành cho giới trẻ.

    Bức ảnh gây tranh cãi.

    Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bạn Hiếu Hoàng bình luận: “hai đứa cùng đi với nhau thì sao. Hai cái chân da khác nhau mà”

    Trong khi đó, Bạn Hữu Châu cho rằng: “Bó tay với lối sống ảo của hai nàng này luôn, làm thế bảo sao không xảy ra nhiều tranh cãi cơ chứ”.

    Tuy nhiên, ngay sau khi câu chuyện “sống ảo” này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chủ nhân bức ảnh bỗng dung bị lôi vào câu chuyện rắc rối này cuối cùng cũng đưa ra “bằng chứng”.

    Để tránh rắc rối cô gái đã đưa ra bằng chứng, chứng minh bức ảnh đó là của mình.

    Bạn gái có nick facebook Trang Thỏ (cũng chính là cô gái ‘trái tim đỏ’ với dòng tâm trạng “Khởi duyên tại trời, giữ duyên tại người”) đã post nguyên album ảnh của mình lên. Sự việc chỉ kết thúc sau khi tìm ra đúng chủ nhân bức ảnh.

    Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao trước hành động “sống ảo”, khoe mẽ của giới trẻ. Trước đó cũng đã có không ít sự việc được đưa ra bàn tán, nhằm phê phán lối sống giả dối này.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]TWyaSLXen2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-truoc-loi-song-ao-cua-hai-co-gai-voi-cung-mot-buc-anh-a140292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan