Dân mạng xôn xao trước nữ idol Kpop không cần “dao kéo” vẫn lột xác ngoạn mục, như biến thành người khác


Thứ 3, 25/08/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Ahin - giọng ca chính của MOMOLAND hiện tại sở hữu vóc dáng nuột nà cũng gương mặt thon gọn sau khoảng thời gian giảm cân, khiến nhiều cô nàng không khỏi ao ước.

Ahin - giọng ca chính của MOMOLAND hiện tại sở hữu vóc dáng nuột nà cũng gương mặt thon gọn sau khoảng thời gian giảm cân, khiến nhiều cô nàng không khỏi ao ước.

Cô nàng Ahin của nhóm nhạc MOMOLAND hiện đang khiến Weibo “dậy sóng” nhờ màn giảm cân ngoạn mục đến mức nhiều người khó lòng nhận ra. Cộng đồng mạng xứ Trung dường như vẫn chưa thể tin Ahin lại có sự thay đổi lớn như vậy chỉ nhờ vào giảm cân.

Thật khó lòng nhận ra người trong hai bức hình này đều là giong ca chính Ahin của nhóm MOMOLAND. Ảnh: Weibo

Trước đó, Ahin luôn được nhận xét là một cô gái đáng yêu và xinh xắn nhưng vẫn có vẻ lép vế hơn so với các thành viên khác trong nhóm như Nancy hay JooE vì ngoại hình khá mũm mĩm, thừa cân. Vì thế, cô nàng đã quyết tâm ăn kiêng và tập luyện.

Ahin trước đây được khen xinh xắn, đáng yêu nhưng lép vế hơn so với các thành viên khác vì thân hình khá mũm mĩm. Ảnh: Weibo

Sau một thời gian, nữ idol đã có màn lột xác đầy ngoạn mục, khiến nhiều người bất ngờ và thốt lên rằng con gái muốn làm đẹp, muốn nhan sắc lên hương thì đâu nhất thiết phải dùng tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy nhưng, vóc dáng và nhan sắc hiện tại của cô nàng đã thay đổi hoàn toàn, sexy và quyến rũ hơn nhiều. Ảnh: Weibo

Hậu giảm cân, Ahin trở nên sành điệu và sexy hơn hẳn nhờ thay đổi style thời trang. Gương mặt phúng phính đáng yêu của cô nàng trở nên thon gọn hơn, cằm chữ U giờ chuyển thành Vline. Bên cạnh đó, vòng eo con kiến của nữ idol cúng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-truoc-nu-idol-kpop-khong-can-dao-keo-van-lot-xac-ngoan-muc-nhu-bien-thanh-nguoi-khac-a336339.html