+Aa-
    Zalo

    Dàn MC VTV3 vừa nhảy vừa hát “Không phải dạng vừa đâu“

    • DSPL
    ĐS&PL Dàn MC, BTV quen mặt của kênh truyền hình VTV3 cùng nhau góp mặt trong bài hát sôi động “Không phải dạng vừa đâu”, đồng thời nhảy... cực sung.

    Dàn MC, BTV quen mặt của kênh truyền hình VTV3 cùng nhau góp mặt trong bài hát sôi động “Không phải dạng vừa đâu”, đồng thời nhảy... cực sung.

    [mecloud]NDyXKaFyVG[/mecloud]

    Một clip thú vị đang được lan truyền trên mạng, trong đó ghi cảnh dàn MC VTV3, BTV của VTV cùng nhau trình diễn bài hát “Không phải dạng vừa đâu” của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

    Trong clip, các nam, nữ MC trong trang phục áo trắng, quần âu và váy đen vừa hát, vừa nhảy vô cùng dễ thương, đáng yêu, mang lại cho người xem cảm giác họ vô cùng gần gũi. MC kỳ cựu Lại Văn Sâm cùng đồng nghiệp ở dưới ghế khán giả cũng “sung” không kém, hò hét, vỗ tay cổ vũ các đồng nghiệp trẻ.

    Được biết, đây là một màn trình diễn nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (1970 - 2015) của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Cũng trong chuỗi hoạt động này, vào tối nay 6/9, chương trình ca nhạc trao giải Ấn Tượng VTV 2015 và kỷ niệm dấu ấn 45 năm VTV sẽ được truyền hình trực tiếp, hứa hẹn nhiều màn trình diễn sôi động và dễ thương không kém của các nữ MC, BTV nhà đài.

    Các MC trẻ trung, siêu đáng yêu với "Không phải dạng vừa đâu".

    TheoNgười Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]Pvndj2Rcju[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mc-vtv3-vua-nhay-vua-hat-khong-phai-dang-vua-dau-a109625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.