+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nam khiến sàn catwalk “Đêm hội chân dài” sáng bừng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - (ĐSPL) - Quang Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Hữu Long, Nhicolai Đinh, Trần Trung… đã có màn trình diễn ấn tượng trong bộ sưu tập “No String Attached” tại Đêm hội chân dài

    (ĐSPL) - Quang Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Hữu Long, Nhicolai Đinh, Trần Trung… đã có màn trình diễn ấn tượng trong bộ sưu tập “No String Attached” tại Đêm hội chân dài lần 10.

    Tối 16/6, cùng hàng loạt mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ của “Đêm hội chân dài”, dàn người mẫu nam của Vbiz cũng gây ấn tượng bởi tạo hình đặc biệt trong bộ sưu tập của NTK Trần Minh Dũng.

    BST No String Attached được NTK Trần Minh Dũng thực hiện dựa trên ý tưởng về những sợi dây. Anh đã mang vào những thiết kế mang tính truyền thống và quen thuộc của mình những điểm nhấn bằng dây thắt, dây rút, thắt lưng da… tạo nên một hơi thở khác lạ cho những item ready to wear dành cho nam đã làm nên tên tuổi Dũng MAS (tên thân mật của NTK Trần Minh Dũng, MAS cũng là tên nhãn hiệu thời trang riêng của anh).


    Ý tưởng về sợi dây (string) được thể hiện xuyên suốt trong tât cả các thiết kế của BST, từ chiếc vòng cổ của Hồ Vĩnh Khoa cho đến tổ hợp dây trên chiếc trench coat của Quang Hùng.

    Tên của BST cũng là một điểm đặc biệt khi sử dụng một thành ngữ trong tiếng Anh: No String Attached. No string – không dây, nhưng lại rất nhiều dây – đó là một sự chơi chữ thú vị. No String Attached còn có nghĩa bóng là không vướng bận, không ràng buộc – ám chỉ tư duy thiết kế và phong cách của Trần Minh Dũng.


    Với tôn chỉ thời trang là mối lương duyên của sáng tạo và ứng dụng, Trần Minh Dũng luôn biết cân bằng những phá cách của mình với xu hướng thế giới và sự phù hợp với cuộc sống thường nhật của các chàng trai và quý ông cá tính.

    BST được trình diễn bởi 25 người mẫu hàng đầu, trong đó có những cái tên nổi bật như Quang Hùng, Nhikolai Đinh, Trần Trung, Hữu Long… 


    Kiểu tóc độc đáo của các người mẫu cũng gây được sự chú ý với người xem tại “Đêm hội chân dài”. 25 người mẫu và ê kíp gần 20 chuyên viên trang điểm làm tóc đã phải có mặt trước giờ diễn hơn 7 tiếng đồng hồ để thực hiện layout tóc này.

    Trần Minh Dũng cho biết, mặc dù khá cực nhưng các người mẫu và ê kíp làm tóc lại rất thích thú vào hào hứng thực hiện layout này, và xem đó như một thử thách thú vị.


    Góp mặt trong show diễn tối qua của Dũng MAS, Quang Hùng Next Top và Hồ Vĩnh Khoa đã để lại ấn tượng đặc biệt.


    “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa đã xuất hiện bất ngờ với bộ suit linen trắng phá cách với quần ống rộng ngang gối, giày sneaker kêt hợp vớ cổ cao, và một vòng dây khá hoang dại ở cổ. Đặc biệt, anh đã xuất hiện mở màn cho BST cùng với một chú chó Alaska ca nâu đỏ cực kỳ ấn tượng.

    Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh đã rất hồi hộp vì không biết chú chó có nghe lời mình và đi đúng đường hay không. Anh đã dành 3 tiếng đồng hộ trong hậu trường để chơi đùa và làm quen với chú chó. Kết quả là “bộ đôi” đã có một màn catwalk ăn ý và suông sẻ trên sân khấu, đem lại sự bất ngờ thích thú và ấn tượng mạnh cho khán giả đối với BST của NTK Trần Minh Dũng.


    Quang Hùng Next Top vẫn luôn góp mặt trong tất cả những lần ra mắt sản phẩm mới của  Trần Minh Dũng. Họ là những người bạn thân ngoài đời nên quán quân Next Top rất  phấn khích mỗi khi được khoác lên người những  bộ trang phục mà anh bạn thân dày công thiết kế. Gương mặt điển trai, thần thái cuốn hút- anh chàng đã hoàn thành xuất sắc vai trò vedette của bộ sưu tập.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Shin Vox (Runway), Kim BTN (Backstage)

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JHQfAc5Cvf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nam-khien-san-catwalk-dem-hoi-chan-dai-sang-bung-a135720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan