+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình cổ trang năm 2023: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đẹp lộng lẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cùng loạt hoa đán Hoa ngữ là những mỹ nhân trên màn ảnh với tạo hình cổ trang.

    Nếu Hollywood gắn liền với những thương hiệu siêu anh hùng, hành động; thì làng phim Hoa ngữ lại nổi danh với những tác phẩm cổ trang mang nét văn hóa riêng. Dòng phim này có sức hút qua nhiều thập kỷ, đến từ dàn diễn viên xinh đẹp, kịch bản lạ, đồ họa hấp dẫn và nhạc phim hay… và ngày càng phát triển, với nội dung bắt kịp xu hướng tâm lý và thị trường giải trí thịnh hành.

    Phim cổ trang luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao xứ Trung. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng có khả năng "gánh" các tạo hình cổ trang, đặc biệt là các diễn viên nữ Hoa ngữ. Năm 2023, có rất nhiều phim cổ trang đã và đang chuẩn bị lên sóng. Tạo hình cổ trang của các mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một tiểu mỹ nhân đi lên từ hai bàn tay trắng, từ gia cảnh đến xuất thân của cô đều ở bậc trung. Chập chững bước vào giới showbiz Hoa ngữ với hai bàn tay trắng, không một ai chống lưng nhưng đến thời điểm hiện tại, nhìn lại khối tài sản khổng lồ là những vai diễn lớn nhỏ của cô đã từng bước chinh phục khán giả.

    Triệu Lệ Dĩnh thu hút khán giả bởi nét đẹp đầy đặn, đáng yêu và nhu mì. Trong tạo hình cổ trang, với đôi mắt to tròn biết nói, Triệu Lệ Dĩnh đã hút hồn người xem bởi nét diễn khá duyên và tự nhiên. Năm 2023, Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án phim Dữ Phượng Hành - một trong số những phim được mong chờ nhất. Mặc dù tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh không có nhiều phá cách nhưng nhan sắc mỹ nhân họ Triệu vẫn cực nổi bật.

    trieu le dinh 1
    trieu le dinh 2
    trieu le dinh 3
    trieu le dinh 4
    trieu le dinh

    Dương Mịch

    Được xem là ngôi sao nhan sắc và là nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất Đại Lục, Tạo hình hồ yêu lạnh lùng của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được khán giả chờ đón trong thời gian tới. Nổi bật với vẻ đẹp ma mị, quyến rũ cùng tạo hình ba sắc màu đỏ, trắng và hồng. Nữ diễn viên toát lên khí chất không thể nào chê được kết hợp với phụ kiện được đầu tư tỉ mỉ, chất lượng.

    duong mich 1
    duong mich 2
    duong mich 3
    duong mich 4
    duong mich 5

    Bạch Lộc

    Trong năm nay, Bạch Lộc có 2 dự án cổ trang được lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng. Khán giả đánh giá vẻ đẹp đáng yêu, e lệ của nàng “gà cưng” Vu Chính vô cùng hợp khi diện đồ cổ trang. Trong đó, Bạch Lộc đã nhận được vô vàn lời khen với tạo hình đậm chất tiên tử trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, trang phục ấn tượng, đa dạng màu sắc với phụ kiện cái tóc không hề gây rối mắt.

    bach loc
    bach loc 5
    bach loc 4
    bach loc 1
    bach loc 2
    bach loc 3

    Triệu Lộ Tư

    Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn các 'chị đại' nhưng độ hot của Triệu Lộ Tư không hề kém cạnh. Tạo hình kiều diễm của “nữ đỉnh lưu thế hệ mới” trong Thần Ẩn được đánh giá cao. Nữ diễn viên cân nhiều trang phục với đa dạng màu sắc, vẻ ngoài vẫn toát lên sự tinh nghịch, hoạt bát, đáng yêu.

    trieu lo tu 1
    trieu lo tu 5
    trieu lo tu 6
    trieu lo tu 3
    trieu lo tu 4
    trieu lo tu 1
    trieu lo tu 2

    Trần Đô Linh

    Tạo hình mang chất tiên khí của Trần Đô Linh được cư dân mạng tán thưởng, không hề kém cạnh các đàn chị là Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh và Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nhan sắc Trần Đô Linh được đánh giá là điểm cộng lớn của phim. Thậm chí, nhiều người cho rằng tạo hình của cô trẻ hơn tuổi thật. Khán giả nhận xét nữ diễn viên sinh năm 1993 hợp với dòng phim cổ trang, tiên hiệp, tỏa ra khí chất tiên tử, tương tự “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa cũng giúp Trần Đô Linh được công nhận ở vai diễn này.

    tran do linh
    tran do linh1
    tran do linh
    tran do linh 3
    tran do linh

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-hoa-ngu-trong-tao-hinh-co-trang-nam-2023-trieu-le-dinh-duong-mich-dep-long-lay-a594561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan