+Aa-
    Zalo

    Dàn nam sinh catwalk trong trang phục tái chế khiến cộng đồng mạng "chao đảo"

    • DSPL
    ĐS&PL Hễ người mẫu nam nào bước ra là các thầy cô và học sinh theo dõi buổi trình diễn đều không nhịn được cười.

    Thời học sinh, ngoài công việc mỗi ngày đến lớp để trau dồi thêm nguồn tri thức vô tận thì đâu đó những hoạt động đoàn, hội, của lớp, của trường sẽ giúp các cô cậu học sinh có thêm được những kỹ năng cuộc sống, giúp ích rất nhiều cho tương lai. Một trong số đó chính là các hoạt động ngoại khóa.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại màn catwalk cực hài hước của các nam sinh đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    cuoi-ngat-truoc-man-catwalk-cua-dan-nam-sinh-trong-trang-phuc-tai-che.mp4

    Theo đó, các nam sinh được trang điểm sặc sỡ, đeo phụ kiện và diện những trang phục tái chế 7 sắc cầu vồng. Điều gây chú ý hơn cả là những bước catwalk gây hoảng hốt cùng biểu cảm không ai giống ai trên sân trường khiến tất cả mọi người dõi theo đều cười nghiêng ngả.

    Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip buổi catwalk này đã nhận về vô số lượt thích cùng rất nhiều chia sẻ, bình luận. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của các em học sinh.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Công nhận chất hơn nước cất, xấu hay đẹp không quan trọng quan trọng là thần thái quả không sai. Lớp mà có các bạn nam sinh như này thì vui phải biết";

    "Mấy bạn nam tự tin dễ sợ, ngầu quá luôn. Xem bao nhiêu lần mà không biết chán. Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò";

    "Xem mà nhớ ngày xưa quá, cứ mỗi lần trường tổ chức ngoại khóa là háo hức lắm luôn, lần nào cũng cười chảy nước mắt. Mới thế mà đã 6 - 7 năm trôi qua rồi";

    "Dễ thương lắm luôn, các bạn nam chịu diễn dễ sợ. Vừa học vừa chơi thế này mới vui chứ. Chúc các em sau này ra trường vẫn giữ được sự tự tin này nhé".

    "Chết cười với đầu óc sáng tạo của các cô cậu học trò. Mà phải công nhận, các bạn nam mặc trang phục lộng lẫy không kém gì con gái thực thụ ấy chứ".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nam-sinh-catwalk-trong-trang-phuc-tai-che-khien-cong-dong-mang-chao-dao-a546028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan