Dàn "nam thần" mới nổi của U23 Việt Nam: Đã đá bóng hay lại đẹp trai không kém thần tượng Kpop


Thứ 4, 29/01/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Sau thành công rực rỡ tại SEA Games 30, dàn "nam thần" mới nổi của U23 Việt Nam cũng được người hâm mộ săn đón nồng nhiệt.

Sau thành công rực rỡ tại SEA Games 30, ngoài những cái tên quen thuộc như Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải... thì dàn "nam thần" mới nổi của U23 Việt Nam cũng được người hâm mộ săn đón vô cùng nồng nhiệt. 

Bóng đá Việt Nam khép lại năm 2019 vô cùng thành công với hai tấm huy chương vàng ở cả hai nội dung nam và nữ tại SEA Games 30.

Trong đó, đội bóng của HLV Park Hang- seo đã mang vinh quang về cho tổ quốc khi xuất sắc mang về tấm HCV quý giá môn bóng đá nam SEA Games đầu tiên sau 60 năm chờ đợi.

Ngoài những thành công rực rỡ tại SEA Games 30, dàn nam thần thế hệ mới của đội tuyển U23 Việt Nam cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Các cầu thủ của U23 Việt Nam khiến không ít trái tim chị em phải rung rinh khi đá bóng hay lại còn đẹp trai không kém thần tượng Kpop.

1. Trần Danh Trung

Danh Trung có đôi mắt híp đặc trưng siêu đáng yêu.

Tiền đạo Trần Danh Trung trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel. Gia nhập đội bóng quân đội từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho mọi người thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017, Trần Danh Trung từng đạt danh hiệu Vua phá lưới. Khả năng săn bàn của cầu thủ Viettel được ví với “sát thủ vòng cấm” Fillipo Inzaghi.

Danh Trung sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt khá ưa nhìn. Điểm nổi bật của tiền đạo gốc Huế là đôi mắt híp và nụ cười hớp hồn phái nữ. 

Tại CLB Viettel, bên cạnh Trọng Đại, Danh Trung là cầu thủ được nhiều fan nữ săn đón bởi vẻ ngoài điển trai như thần tượng Hàn Quốc của mình.

2. Huỳnh Tấn Sinh

Tấn Sinh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt điển trai, đậm chất thư sinh. 

Thời điểm hiện tại, Huỳnh Tấn Sinh đang là cái tên có sức hút mạnh mẽ trong dàn nam thần “thế hệ mới” của đội tuyển U23 Việt Nam là cái tên Huỳnh Tấn Sinh sau SEA Games 30.

Tấn Sinh sinh năm 1998, là một trong những hậu vệ đá chính của U22 Việt Nam tại SEA Games vừa qua, hiện cầu thủ này đang chơi trong màu áo CLB Quảng Nam. Trên sân, Tấn Sinh chơi lăn xả, phòng ngự tốt, kết nối tuyến giữa thông minh, không ít lần kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. 

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt điển trai, nước da trắng trẻo, đậm chất thư sinh tài hoa phong nhã, Tấn Sinh có thể khiến bất kỳ fan nữ nào xiêu lòng.

3. Nguyễn Hoàng Đức

Tại VCK U23 châu Á, trong khi các đồng đội bộc lộ nhiều khuyết điểm và sự nóng vội, thiếu kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường quốc tế thì Hoàng Đức lại là một trong những tiền vệ có màn trình diễn xuất sắc, tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Càng thi đấu, Hoàng Đức càng chứng tỏ sự chắc chắn, bình tĩnh và tiến bộ vượt bậc của mình.

Nguyễn Hoàng Đức sở hữu chiều cao 1,83 m, hiện đang chơi trong màu áo CLB Viettel. 

Sở hữu làn da trắng và gương mặt được ví von "búng ra sữa", Hoàng Đức trên sân lại vô cùng mạnh mẽ trong các trận đấu. Biểu cảm “nghiêm nghị” như "ông cụ non" của cầu thủ này khiến hội chị em không khỏi nhớ thương.

Mặc dù ít chia sẻ về đời tư trên trang cá nhân, khá kín tiếng về chuyện tình cảm tuy nhiên Hoàng Đức là "hoa đã có chủ". 

4. Nguyễn Trọng Hùng

Trọng Hùng sinh năm 1997, hiện đang chơi ở CLB Thanh Hóa. Nhan sắc của Trọng Hùng cũng thuộc kiểu cực phẩm ở tuyển U23 Việt Nam. Ngoài tài chơi bóng, cầu thủ của CLB Thanh Hóa còn đốn tim chị em với vẻ đẹp trai và nụ cười cực duyên.

Bên cạnh việc “gây thương nhớ” cho fan nữ với gương mặt điển trai, Trọng Hùng còn để lại ấn tượng bởi sự e ngại, bẽn lẽn trước mặt người lạ. Chàng tiền vệ có biệt danh “Tý Anh” cũng hiếm khi chia sẻ những thông tin đời tư trên mạng xã hội.

5. Nguyễn Đức Chiến

Đức Chiến hiện đang là trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80 m cùng nụ cười tỏa nắng khiến bất cứ chị em nào cũng phải gục ngã chính là điểm cuốn hút đặc biệt của Đức Chiến.

Trung vệ người Hải Dương khiến nhiều người bất ngờ khi theo học ngành chẳng liên quan mấy đến sự nghiệp quần đùi áo số đó là ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nam-than-moi-noi-cua-u23-viet-nam-da-da-bong-hay-lai-dep-trai-khong-kem-than-tuong-kpop-a308511.html