+Aa-
    Zalo

    Dàn nghệ sĩ "Gương mặt thân quen nhí" rủ nhau đi từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dàn nghệ sĩ Gương Mặt Thân Quen nhí như Thuý Uyên, Ngân Quỳnh, Thu Phượng, Chí Thiện, Đại Nghĩa, Kyo York cùng đi thừ thiện tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương.

    (ĐSPL) - Dàn nghệ sĩ Gương mặt thân quen nhí như Thuý Uyên, Ngân Quỳnh, Thu Phượng, Chí Thiện, Đại Nghĩa, Kyo York cùng đi thừ thiện tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương.

    Chương trình Gắn kết yêu thương” đã diễn ra tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương vào chiều qua 12/12 trong không khí vui vẻ, ấm áp tình thương yêu, chia sẻ.

    Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ như NSND Trần Hiếu, nghệ sĩ Mỹ Chi, NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Phương, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Minh Béo, Hoàng Mập, Tiết Cương, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Phùng Ngọc Huy, Nhật Tinh Anh, Nam Cường, Ngọc Luân… cùng dàn nghệ sĩ Gương Mặt Thân Quen nhí như Thuý Uyên, Ngân Quỳnh, Thu Phượng, Chí Thiện, Đại Nghĩa, Kyo York cùng MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Bá Niên…

    NSND Trần Hiếu (trái) biểu diễn một tiết mục.

    Ngân Quỳnh, Kyo York và Thúy Uyên cùng phối hợp ăn ý.

    Sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sỹ thuộc các lĩnh vực khác nhau cho thấy sức lan tỏa của Gắn kết yêu thương ngày càng sâu rộng. 

    Tại bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, ekip đã quyên góp được 10 phần quà trị giá  2.000.000 đồng cho 10 hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 

    các nghệ sĩ quyên góp và trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

    Đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều hoàn cảnh khác nhau, lần này đến với bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, các nghệ sỹ lại càng xúc động hơn nữa trước nhiều bệnh nhân quá khó khăn. Vì vậy, dù món quà là những xuất ăn tức thì, nhưng chính tình cảm mà toàn bộ ê kíp, anh chị em nghệ sỹ tham gia Gắn kết yêu thương mới là phần quà giá trị hơn cả. Động viên tinh thần thật nhiều để ai cũng vượt qua được khó khăn trong cuộc sống. Và các tiết mục giao lưu, văn nghệ, đôi khi rất ngẫu hứng mà lại được đón nhận nồng nhiệt, làm cho không khí của buổi tặng quà càng thêm ấm áp, tươi vui. 

    Không chỉ dành thời gian quý giá của mình, mà các nghệ sỹ tham gia còn đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân biết đến hoạt động quyên góp vào quỹ "Gắn kết yêu thương" để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.

    Khi một địa điểm mới chương trình đi qua, có nhiều nghệ sỹ gắn với chương trình ngay từ đầu, hay mới tham gia, tất cả như hòa làm một nhà và mang lại một hoạt động từ thiện thật sự ý nghĩa với các bệnh nhân khó khăn. 

    Photo: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nghe-si-guong-mat-than-quen-nhi-ru-nhau-di-tu-thien-a74046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan