+Aa-
    Zalo

    Dàn người đẹp gợi cảm bậc nhất làng thể thao khuấy đảo trên "web nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù thành tích chuyên môn không mấy nổi bật nhưng những người đẹp thể thao này vẫn được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình nóng bỏng.

    dan nguoi dep goi cam bac nhat lang the thao khuay dao tren web nong 01

    Năm 2020, Madeline Wright đã bị CLB bóng đá nữ Charlton sa thải vì lối sống thiếu chuyên nghiệp, khi thường xuyên đi bar, uống rượu say và khoe thân hình nóng bỏng trên các trang cá nhân của cô. Sau khi bị sa thải, quyết định sử dụng sự nổi tiếng và nhan sắc của mình để kiếm tiền trên mạng xã hội.

    Alysha Newman

    dan nguoi dep goi cam bac nhat lang the thao khuay dao tren web nong 02

    Alysha Newman, người đẹp bậc nhất làng nhảy sào sở hữu chiều cao 1m75 cùng vóc dáng phồn thực, nóng bỏng. Nhờ vậy, Newman là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí sắc đẹp. Trước thềm Olympic Tokyo 2020 vừa qua, Newman đã cam kết hợp tác với trang "web nóng" OnlyF...như muốn tới gần hơn với khán giả

    Erica Fontaine

    dan nguoi dep goi cam bac nhat lang the thao khuay dao tren web nong 03

    Erica Fontaine năm nay 21 tuổi là VĐV người Mỹ đang thi đấu cho đội tuyển thể dục dụng cụ trường Đại học West Virginia. Cô hiện có mức thu nhập “khủng” đứng thứ 2 trong danh sách các nữ VĐV đang thi đấu ở các trường đại học ở Mỹ nhưng chủ yếu nhờ từ mạng xã hội, Nhờ sở hữu ngoại hình khêu gợi.

    Gần đây báo chí Mỹ phát hiện sở dĩ Erica Fontaine đang có nguồn thu nhập lớn vì cô cũng có một nguồn thu nhập khác nữa, đó là đã âm thầm tạo một tài khoản trên một trang “web người lớn”, bán các hình ảnh và nội dung thuộc hàng bí mật của cô cho những người đăng ký theo dõi phải trả chi phí lên tới 14,99 USD/tháng.

    Renee Gracie

    dan nguoi dep goi cam bac nhat lang the thao khuay dao tren web nong 04

    Renee Gracie là người phụ nữ đầu tiên tham gia vào giải đua Supercars, do đó mà giải đấu này đã luôn cố gắng giữ cô với mục đích thương mại. Tuy nhiên năm 2019 cô đã quyết định từ bỏ cuộc chơi, bên cạnh việc kiếm không được nhiều tiền cô còn cho rằng những người đứng đầu giải đã lợi dụng hình ảnh của cô để tư lợi và không thành thật trong việc cho nữ giới tham gia đua xe.

    Sau khi bỏ đường đua, Renee Gracie đã chuyển sang sự nghiệp phim “người lớn” và bắt đầu đăng tải những clip và hình ảnh nhạy cảm về mình lên OnlyFans. "Khi còn đua xe tôi đã khá chật vật với thu nhập của mình, nhưng công việc mới có lúc giúp tôi kiếm được 500.000 USD trong một tháng", cô tiết lộ.

    Paige VanZant

    dan nguoi dep goi cam bac nhat lang the thao khuay dao tren web nong 05

    Paige VanZant là vận động viên nổi tiếng làng võ biểu diễn Mỹ. Với gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm, bóng hồng làng võ cũng thu hút hàng triệu người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Paige VanZant thường xuyên đăng ảnh quyến rũ của bản thân, các khoảnh khắc tình tứ bên chồng.

    Trong cuộc trò chuyện hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram, khi có người hỏi liệu Paige VanZant và chồng có video "nóng" không, người đẹp cho hay: "Tôi á? Chúng tôi đã có rồi. Liệu tôi có bán, chia sẻ hay quảng bá nó không ư. Đó là một câu chuyện khác".

    Hiện Paige VanZant có số lượng theo dõi lên tới 1,2 triệu lượt trên "web nóng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-dep-goi-cam-bac-nhat-lang-the-thao-khuay-dao-tren-web-nong-a527263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan