+Aa-
    Zalo

    Dàn người đẹp Hoa hậu Đại dương khoe dáng chuẩn tập Yoga

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) đã cùng nhau khoe dáng chuẩn khi tập Yoga.

    (ĐSPL) – Các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) đã cùng nhau khoe dáng chuẩn khi tập Yoga.

     Sau hai vòng thi sơ kết phía Bắc và phía Nam và bán kết tại TP.HCM, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014  đã chọn ra 32 thí sinh vào vòng chung kết. Trước khi diễn ra những hoạt động tại vòng chung kết từ ngày 14 đến 25/5 tại Bình Thuận, BTC đã chính thức giới thiệu 32 thí sinh vào chung kết và các hoạt động xã hội tại The Grand Ho Tram Strip  (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào ngày 10/5. 
     32 thí sinh vào chung kết đã có nhiều hoạt động sôi nổi tại đây. Các thí sinh khoe dáng chuẩn và sự khỏe khoắn khi được học Yoga để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. 
     Các người đẹp đều rạng rỡ khoe sắc trong trang phục khỏe khoắn, năng động.
     
     Trong không gian xanh mát tuyệt đẹp của The Grand Ho Tram Strip, các người đẹp đã có những giây phút hiếm hoi thư giãn với Yoga khi lịch hoạt động của cuộc thi khá dày.
     
     Trước đó, các người đẹp còn tham gia dạy các kỹ năng bơi cho trẻ em địa phương nhằm giúp các em tăng cường khả năng tự bảo vệ khỏi tai nạn đuối nước. Những hoạt động này được xem là nỗ lực của ban tổ chức trong việc cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương.
     
     Vào ngày chủ nhật 11/5, 32 thí sinh hoa hậu sẽ cùng ban tổ chức đến tham quan làng chài gần khu nghỉ dưỡng để cùng chung tay tuyên truyền, kêu gọi ngư dân địa phương về cách bảo vệ sinh thái biển bền vững, không đánh bắt cá con, không dùng mìn để đánh bắt cá
     Ngoài ra, 32 thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trò chơi “Cuộc hẹn Siêu tốc” độc đáo nhằm kết nối các vị khách mời, và cũng là dịp để các thí sinh thể hiện sự thân thiện. Bên cạnh còn có show trình diễn DJ sôi động, màn trò chơi Sumo hài hước, chương trình còn có điệu nhảy Zumba hào hứng…
     Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án “Blue Ocean World” do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập. 
     Thí sinh tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp, có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển. Họ sẽ đại diện cho Dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-dep-hoa-hau-dai-duong-khoe-dang-chuan-tap-yoga-a32469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan