Dàn nữ sinh đẹp hết phần thiên hạ, giỏi giang phá vỡ định kiến "hotgirl học kém"


Thứ 2, 06/07/2020 | 08:15


Dàn nữ sinh không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà còn học giỏi, cá tính hơn người.

Dàn nữ sinh không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà còn học giỏi, cá tính hơn người.

"Cô giáo Hồng" Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Trước khi nổi tiếng với vai diễn cô giáo Hồng trong bộ phim "Mắt Biếc", Nguyễn Lâm Thảo Tâm (sinh năm 2000) được biết đến phổ biến với nickname "hotgirl IELTS" cùng với thành tích 8.5 IELTS trong lần thi đầu tiên.

Cô gái thường xuyên góp mặt trong những chương trình liên quan đến tiếng Anh trên kênh VTV7, VTV6. Thảo Tâm cũng là gương mặt đã khá quen thuộc với bạn trẻ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016.

Với học bổng ngành Truyền Thông của đại học Fulbright TP.HCM, Thảo Tâm đã trở thành một biểu tượng đối với các bạn trẻ trong vai trò một diễn viên tài năng và một tấm gương với thành tích học đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, Thảo Tâm tham gia nhiều các hoạt động và dự án liên quan đến tiếng Anh và giới trẻ đồng thời làm mẫu ảnh quen mặt của nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn.

Nữ sinh 2000 "gây náo loạn" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Từng là một gương mặt rất quen thuộc với cộng đồng mạng vào năm 2019, Minh Tâm đã gây chao đảo mạng xã hội với ngoại hình xinh xắn và nổi bật trong cuộc thi ảnh online của Hoa Hậu Hoàn Vũ.
Cô nàng còn được biết đến với thành tích học đáng ngưỡng mộ trong những cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và thành phố, bảng điểm cao ngất ngưởng và mang danh Miss ĐH Bách Khoa Hà Nội từ khi mới bước chân vào ngôi trường này.
Trong thời gian gần đây Minh Tâm vẫn luôn nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng qua những hoạt động như trở thành mẫu ảnh, tham gia những sự kiện trên truyền hình và làm KOL cho một số nhãn hàng.
Cô nàng cũng tiếp tục thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực khác ngoài chuyên ngành kỹ thuật mà mình theo học.

Nàng thơ Trường Y Phạm Nguyễn Lan Thy

Mặc dù việc học ngành Y Khoa luôn đầy thử thách và khó khăn, Lan Thy vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa việc học cùng những hoạt động ngoại khóa. 
Lan Thy cũng là gương mặt quá quen thuộc khi xuất hiện bao phủ những bộ ảnh lookbook nghệ thuật và làm mẫu cho hãng thời trang. Ngoại hình của cô nàng còn được ví như nàng thơ mang đậm nét đẹp Đông Nam Á.

Cặp sinh đôi vừa xinh, vừa giỏi toàn diện

Xinh đẹp, học giỏi, tài năng chính là những tính từ chuẩn nhất dành cho cặp song sinh Mỹ Huyền và Huyền Trang (sinh năm 1996).

Ngay khi vừa tốt nghiệp THPT, cả hai nhận được suất học bổng hỗ trợ 50% học phí ngành Mỹ thuật của trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) tại thành phố Okayama, Nhật Bản.

Cô chị Mỹ Huyền làm việc cho công ty truyền thông Borderless (Nhật Bản), trở thành mẫu chụp quảng cáo cho Fine Japan khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Cô em Huyền Trang cũng không kém cạnh khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Miss VYSA Nhật Bản tổ chức tại Tokyo và trở thành Phó chủ tịch Trưởng ban Đối ngoại của Ban chấp hành Hội Thanh niên Việt Nam tại Okayama (VYSA Okayama).

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nu-sinh-dep-het-phan-thien-ha-gioi-giang-pha-vo-dinh-kien-hotgirl-hoc-kem-a329823.html