Dàn nữ sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia “đốn tim” dân mạng bằng nhan sắc xinh đẹp


Thứ 2, 24/06/2019 | 15:33


Có mặt ở các địa điểm làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2019, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những nữ sinh với vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Có mặt ở các địa điểm làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2019, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những nữ sinh với vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng thu hút mọi ánh nhìn.  

Chiều 24/6, các điểm trường chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 đã sẵn sàng đón các sĩ tử tới nhận phòng thi và số báo danh.

Trong số các thí sinh tới tập trung nhận phòng thi cho kỳ thi THPT quốc 2019, có không ít các bạn nữ xinh đẹp.

Ngay sau khi những bức ảnh về các bóng hồng tới dự thi cuộc thi quan trọng nhất cấp THPT được đăng tải trên mạng xã hội, các dân mạng đã không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Gương mặt ưa nhìn và trong màu áo đồng phục của trường THPT dân lập Bắc Hà, cô bạn xinh đẹp này ngay lập tức chiếm sóng mạng xã hội. Ảnh: Kiến Thức.

Tại Hà Nội, không khí mát mẻ sau cơn mưa đêm qua và sáng nay giúp các thí sinh đến làm thủ tục trong tâm thế khá thoải mái, vui vẻ. Ảnh: Kiến Thức. 

Cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng với vẻ đẹp trong trẻo. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Bạn Nguyễn Linh Chi (trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ) tại tỉnh Hoà Bình rạng rỡ trong ngày làm thủ tục thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

Một nữ sinh ăn mặc thời trang, nhuộm tóc cầu kỳ cũng thu hút ống kính máy ảnh. Ảnh: Kiến Thức. 

Vẻ đẹp mộc mạc của nữ sinh dự thi THPT quốc gia 2019. Ảnh: Giáo Dục Thời Đại. 

Chỉ cần tô một chút môi son, nữ sinh này đã thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Giáo Dục Thời Đại.

Thanh Tùng (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nu-sinh-lam-thu-tuc-du-thi-thpt-quoc-gia-don-tim-dan-mang-bang-nhan-sac-xinh-dep-a281047.html