+Aa-
    Zalo

    Đàn ông nên chăm sóc và bảo vệ da thế nào khi thường xuyên chơi Golf?

    ĐS&PL Nam giới nên chăm sóc và bảo vệ da thế nào khi thường xuyên chơi Golf?

    Nam giới với các công việc cần giao tiếp xã hội nhiều và các môn thể thao yêu thích phải tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên như chơi Golf thì ngày càng nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

    Thường xuyên chơi golf có ảnh hưởng cho làn da nam giới?

    Với nhiều người, golf không chỉ là một thú vui giải trí mà còn là cách rèn luyện sức khỏe. Golf là môn thể thao được nhiều nam giới yêu thích. Khi bước lên sân golf sẽ thấy một vẻ đẹp thiên nhiên thật khó cưỡng, đó là màu xanh mướt của cây cỏ, của nắng gió cùng với những giây phút thư thái bên người thân, bạn bè. Chơi golf thường xuyên giúp nam giới có thân hình săn chắc và cân đối, dẻo dai.

    Tuy nhiên điều trở ngại nhất mà bộ môn golf này đem lại cho làn da đó là cần chơi ngoài trời, tiếp xúc thời tiết nóng hay lạnh khô khiến da bị cháy nắng, nám sạm đen, bít tắc lỗ chân lông gây mụn…Chơi golf thường xuyên và lâu dài khiến người chơi bị đổ mồ hôi, mất nước, nếu không được bù đắp, làn da và cơ thể sẽ rơi vào tình trạng thiếu nước, khô da, thúc đẩy sự phát triển của các vết nhăn, lão hóa.

    Bật mí 3 bước chăm sóc và làm đẹp da đơn giản cần thiết cho các “Golf thủ” thỏa sức đam mê

    Đối với nam giới thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gây hại cho da nhưng thường chủ quan không chăm sóc da kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến cho làn da của họ gặp nhiều vấn đề đặc biệt là sạm nám, đen da, mụn viêm. Vậy nên, để chăm sóc da cho nam giới chính là giải pháp chăm sóc da từ Combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor.

    Hầu hết cánh mày râu quan tâm đến việc chăm sóc da, hoặc nếu có thì thường thực hiện rất đơn giản. Chính vì thế thương hiệu mỹ phẩm Kohinoor cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt xử lý các vấn đề về da một cách hiệu quả và an toàn lại rút ngắn quy trình cầu kỳ chỉ với 3 bước.

    Bộ combo mờ nám sáng da Ric Skin Kohinoor bao gồm 3 hạng mục sản phẩm:

    Ric Skin Vita B5 Milk Cream, Ric Skin DNA Plant và Ric Skin Dr N.A.M giúp đánh bay sạm đen, thâm nám, sáng da hiệu quả với cách dùng đơn giản.

    • Bước 1: Sau khi làm sạch da, sử dụng Kem dưỡng chuyên sâu Ric Skin Vita B5 Milk Cream

    Với thành phần D-panthenol (Vitamin B5) có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm được chứng minh rất tốt trên da, giúp phục hồi độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ làn da khỏi tác động bất lợi của môi trường, thành phần tẩy rửa hay các tác nhân làm khô khác. Bên cạnh đó Ric Skin Vita B5 Milk Cream còn có sự kết hợp hoàn hảo của các hợp chất như: Ethylenediaminetetraacetic acid disodium salt, Alpha arbutin, Tranexamic acid cùng các chiết xuất thực vật phương Đông (Mộc qua, nhân sâm, lựu…) giúp mờ thâm nám, xóa nhăn, và làm trắng sáng mịn da.

    • Bước 2: Tiếp tục sử dụng đến sản phẩm Serum Ric Skin DNA Plant

    Đây là dòng serum tế bào gốc thực vật thế hệ mới với công thức vượt trội được điều chế đặc biệt giúp nuôi dưỡng da một cách chuyên sâu sự kết hợp của polyethylene glycol tổng hợp (PEG) với dầu thầu dầu (Castor Oil) tự nhiên cùng với Glycerol và các hoạt chất dưỡng da khác giúp làm mềm và làm dịu da, giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm trên và cũng như tăng cường khả năng hydrat hóa bằng cách tích tụ nước trên lớp sừng. Bên cạnh đó Serum Ric Skin DNA Plant còn giúp cải thiện vấn đề lão hóa, mụn thâm, nám sạm và làm sáng da hơn.

    • Bước 3: Sử dụng kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M

    Kem nám chuyên sâu Ric Skin Dr. N.A.M là sản phẩm trị nám trắng da chuyên sâu nằm trong bước cuối cùng của bộ sản phẩm trị nám sáng da Ric Skin Kohinoor. Sản phẩm với Retinol 0.3% cùng các dưỡng chất khác giúp ngăn ngừa vấn đề tăng sắc tố da, xóa mờ sạm nám, tàn nhang hay các đốm nâu, các vết thâm cứng đầu do mụn gây ra. Làm sáng, căng bóng và đều màu da, cải thiện lão hóa hiệu quả. Làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và tạo lớp màng bảo vệ cho da khỏi những tác nhân gây hại.

    Ngoài việc sử dụng Combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor để chăm sóc da hàng ngày thì nam giới cũng cần chú ý đến việc duy trì giấc ngủ đầy đủ, cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày rất có lợi cho sức khỏe và làn da.  Những thói quen chăm sóc da lành mạnh, khoa học, hợp lý, bạn sẽ cảm nhận được sự hưng phấn và hứng thú khi chơi golf. Môn thể thao này không chỉ đem đến niềm vui và sự đam mê, mà còn giúp bạn tích cực cải thiện thể lực.

    Sản phẩm phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

    Địa chỉ: số 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận

    Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Website: kohinoor.com.vn

    Mua sản phẩm chính hãng Tại đây

    Keyword : Combo trắng da mờ nám Ricskin Kohinoor

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-nen-cham-soc-va-bao-ve-da-the-nao-khi-thuong-xuyen-choi-golf-a557705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.