+Aa-
    Zalo

    Đàn ông phải thế tập 3: Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hóa "xác ướp" Ai Cập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Đàn ông phải thế, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải trải qua thử thách khá khó khăn khi hóa... "xác ướp" Ai Cập.

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Đàn ông phải thế, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải trải qua thử thách khá khó khăn khi hóa... "xác ướp" Ai Cập. Tuy nhiên anh và bà xã của mình đã trải qua thử thách và giành những điểm số khá cao.

    Mở màn chương trình "Đàn ông phải thế - My man can" tập 3 là thử thách “Đưa bóng vào chai”. Một quả bóng nhỏ được đặt trên miệng 1 chai nước. Chai nước nhỏ này lại được đặt trên 1 bình nước lớn. Quý phải dùng tay đẩy chai nước nhỏ sao cho trái banh rơi xuống miệng bình nước lớn. Có 10 mô hình và người chơi có tối đa 2 phút để chinh phục tất cả. Nếu chiến thắng, người chơi sẽ đạt được 150 điểm.

    Chỉ mới là vòng đầu tiên nhưng xem ra đây là một nhiệm vụ khá…chua cho các thí sinh. Chính chàng trai “chuẩn men” – anh Biết Tuốt Trương Thế Vinh cũng phải ca cẩm: “Khó quá!” khi thị phạm cho các đội. Trấn Thành cảnh báo:”Đây là môn không hề đơn giản. Các bạn phải khống chế lực hút để trái banh rơi xuống đúng 1 đường thẳng để lọt vào bình nước. Nên nhớ, miệng bình vừa khít trái banh.”


    Nếu Trấn Thành ra sức kiềm chế các cô vợ thì Việt Hương lại làm điều ngược lại. Nữ MC liên tục nói khống số lượng để khiến các chị em phụ nữ…hoang tưởng về khả năng của chồng.

    Thanh Ngọc là người đầu tiên được cược. Trong khi cựu thành viên nhóm “Mắt Ngọc” đang phân vân suy nghĩ thì Việt Hương “gợi ý”: “Chồng em đòi 5 trái kìa” mặc cho Đức Thiệp e dè, ngần ngại. Ca sĩ Thanh Ngọc cược ông chồng bác sĩ của mình ghi được 3 trái.

    Đến lượt Tuyền mập, nữ diễn viên đáng yêu khiêm tốn nghĩ chồng mình chỉ có thể ghi được 2 trái - thấp hơn mức cược đầu tiên của Thanh Ngọc. Sau một hồi o ép và “bị hù” phải bỏ cuộc nếu cược thấp hơn, Tuyền mập quyết định chồng mình sẽ khiến 4 trái banh lọt qua miệng bình nước.

    Việt Hương tiếp tục quay sang dụ dỗ Kiều Trinh – bà xã ca sĩ Anh Tuấn MTV. Nữ danh hài mời mọc: “Với cặp mắt to, lòng lanh của ông xã bạn thì…10 trái hả?” Dù Anh Tuấn giơ tay chỉ 5 trái nhưng Việt Hương vẫn: “Tuấn, em cứ như vậy hoài. Chị nói 5 trái thôi mà em cứ đòi 10 trái.” Tuy nhiên, Kiều Trinh hiểu chồng mình là ai và cô chỉ cược đúng khả năng của chồng: 5 trái.

    Bà “đía” Việt Hương tiếp tục tư biên tự diễn khi đến với vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: “Hả? 20 trái? Tính ông Phòng này kỳ ha. Anh bình tĩnh tại chúng ta còn rất nhiều game.”Trước sự “tấn công” của Việt Hương, Nguyễn Hải Phong chỉ biết đau đớn ra hiệu bỏ cuộc và vợ anh đã ngẫu nhiên đáp ứng lời yêu cầu đó. Quyết định của Bảo Ly khiến các chị em còn lại nhụt chí. Thanh Ngọc bỏ cuộc, Tuyền mập thú nhận: “Chồng em hổng phải siêu nhân” nên cũng nối gót hai chị.


    Như vậy, Anh Tuấn MTV sẽ là quý ông đầu tiên tham gia thử thách với 5 trái banh lọt xuống bình trong vòng 2 phút trong tập 3 Đàn ông phải thế. Chàng rocker hài hước cho biết mình chỉ giỏi “chặt chém” vợ là chính. Thể theo lời yêu cầu của Trấn Thành, hai vợ chồng ôm nhau trước khi “lâm trận”.

    Vì sợ chai văng vào mình, các đôi đồng loạt trốn trong các phòng kính chứ không cổ vũ khiến 2 vợ chồng Anh Tuấn - Kiều Trinh ngẩn ngơ, bối rối.

    Hai phút bắt đầu chạy ngược và Anh Tuấn luôn giữ được sự bình tĩnh để chặt sao cho đúng. Thề nhưng khi 30 giây trôi qua, thành viên nhóm MTV chỉ mới ghi được duy nhất 1 điểm.

    Càng về sau, Anh Tuấn càng căng thẳng. Có lúc, chàng rocker phải đứng tần ngần vì liên tục thất bại. Những lúc ấy, Kiều Trinh luôn đứng sau giúp chồng nhặt bóng và thỏ thẻ “Cố lên anh, cố lên!” để tiếp lửa cho chồng. Trấn Thành cũng thoát khỏi phòng kính để nhặt bóng giúp. Các chị em đội khác cũng phải mím môi, thẫn thờ vì độ khó của vòng 1.

    Cuối cùng, Anh Tuấn MTV cũng phải giơ tay đầu hàng và bùi ngùi nói: “Hình như banh nó hổng thương mình”. Không hoàn thành được mức cược, Anh Tuấn - Kiều Trinh phải chia đều 150 điểm cho 3 đội còn lại.


    Vòng 2 “Đàn Ông Phải Thế” bắt đầu với không gian Ai Cập cổ đại huyền ảo. Trong trang phục Pharaoh, anh Biết Tuốt Trương Thế Vinh đưa ra thử thách mang tên “Hoàng tử giấy cuộn”. Khác các vòng trước, người thực hiện nhiệm vụ trong thử thách này là nữ. Người chơi phải “ướp” hết thân thể bạn đồng hành của mình bằng 3 cuộn giấy trong thời gian ngắn nhất và tối đa là 3 phút. Nếu chiến thắng, quý ông sẽ đem về cho vợ mình 300 điểm.

    Được ưu tiên cược trước, Tuyền mập cược mình có thể hoàn thành thử thách trong 170 giây - thấp hơn mức quy định 10 giây. Dù thua cuộc nhưng bà xã Anh Tuấn MTV vẫn hăng hái tham gia với mức cược 160 giây. Bảo Ly nghĩ mình sẽ quấn xong 3 cuộn giấy trong 150 giây. Thanh Ngọc đắn đo: “Quấn giấy chắc giống băng gạc. Chồng em làm thì nhanh nhưng em thì…hên xui.” Nữ ca sĩ quyết định cược 140 giây khiến Tuyền mập chột dạ hạ xuống 130 giây. Kiều Trinh cược xuống 120 giây dù Anh Tuấn MTV giơ tay xin ngừng.

    Cuộc thương lượng hoàn tất với mức cược của Bảo Ly. Với 100 giây, Bảo Ly sẽ quấn hết sạch 3 cuộn giấy vệ sinh quanh chồng Nguyễn Hải Phong. Trước khi bước vào thử thách, Trấn Thành đá xoáy nam nhạc sĩ: “Không tắm, không súc miệng đánh răng thì vật thể hợp với anh nhất đó là giấy vệ sinh.”


    MC vừa ra hiệu lệnh “Bắt đầu”, bà xã Bảo Ly đã tung chiến thuật lợi hại để biến chồng mình thành xác ướp. Cô gắn hai đầu giấy vào giày và thắt lưng của chồng làm mối giữ, quấn 1 lúc 2 cuộn. Trong khi đó, Nguyễn Hải Phong di chuyển xoay vòng và vịn giấy cho vợ.

    Tưởng chừng sẽ hỗ trợ đắc lực cho vợ, nào ngờ nam nhạc sĩ xoay ngược chiều khiến lớp giấy rơi ra khi thời gian chỉ còn 30 giây. MC Trấn Thành hú hét liên hồi vì cặp đôi đã tiến rất gần đến chiến thắng. Thật may vì cuối cùng Nguyễn Hải Phong đã xử lý xong sự cố, hoàn thành thử thách đúng thời hạn để đem về cho bà xã 300 điểm.


    Giành chiến thắng trong vòng 2 Đàn ông phải thế tập 3, Nguyễn Hải Phong hù doạ các đội còn lại: “Tưởng dễ mà không hề dễ. Dự là các thử thách sau sẽ khó hơn nhiều đấy!”.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]lL1GqDltgs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-phai-the-tap-3-nhac-si-nguyen-hai-phong-hoa-xac-uop-ai-cap-a119517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.