+Aa-
    Zalo

    Đàn ông phải thế tập 4: Hội nghệ sĩ 'lỡ duyên' rủ nhau tụ tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh cặp đôi Phạm Văn Mách - Phương Hằng đã giới thiệu, “Đàn Ông Phải Thế” tập 4 bất ngờ hội tụ những nhân vật nổi tiếng đều từng…lỡ làng.

    (ĐSPL) - Bên cạnh cặp đôi Phạm Văn Mách - Phương Hằng đã giới thiệu, “Đàn Ông Phải Thế” tập 4 bất ngờ hội tụ những nhân vật nổi tiếng đều từng…lỡ làng trong chuyện tình duyên.

    [mecloud]MvyjEZlx4p[/mecloud]

    Tập 4 “Đàn Ông Phải Thế” là cuộc đôi đầu gay cấn, không khoan nhượng giữa bốn đội: Đoàn Thành Tài - Bảo Trúc, Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương, Võ Nam - Thuỳ Linh và Phạm Văn Mách – Phương Hằng.


    Bên cạnh bản lĩnh của các đấng mày râu, các quý bà cũng sẽ thể hiện rõ bản tính “tham vọng” cố hữu bên bàn cược. Trong 4 khách mời nữ, Lại Thanh Hương và Phương Hằng là người háo thắng nhất khi đưa Vũ Mạnh Hiệp và Phạm Văn Mách vào thử thách đến tận 2 lần. Điều này vô tình khiến hai đội còn lại rơi vào thế “ngư ông đắc lợi”, ngồi không hưởng điểm. Sau bốn thử thách, Phạm Văn Mách phải dừng cuộc do có số điểm thấp nhất. Võ Nam “đánh bại” Đoàn Thành Tài trong thử thách phụ để phải bước vào vòng chung kết cùng Vũ Mạnh Hiệp.

    Cuối cùng, “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường Vũ Mạnh Hiệp đã đem về danh hiệu “Đàn Ông Phải Thế” cho bạn gái - người mẫu Lại Thanh Hương.


    Bên cạnh cặp đôi Phạm Văn Mách - Phương Hằng đã giới thiệu từ trước, “Đàn Ông Phải Thế” tập 4 bất ngờ hội tụ những nhân vật nổi tiếng đều từng…lỡ làng trong chuyện tình duyên. Rũ bỏ những muộn phiền của cuộc sống, các người mẫu - diễn viên cùng nhau hội tụ tại chương trình và bật mí những bí mật về nhau.

    Gây chú ý trong tập 4 chính là sự xuất hiện của Đoàn Thành Tài cùng người mẫu “cạo đầu” Bảo Trúc. Trong quá khứ, nam diễn viên từng ây bão dư luận với cuộc tình cùng Ngọc Lan. Trong khi đó, Bảo Trúc cũng phải chịu nhiều đau khổ vì người chồng vũ phu khiến cô nghĩ đến cái chết. Vượt qua những sóng gia, Thành Tài & Bảo Trúc “sánh vai” bên nhau, cùng trở lại màn ảnh truyền hình. Điều này khiến hai MC Trấn Thành - Việt Hương không tránh khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người. Đáp lại sự thắc mắc ấy, Đoàn Thành Tài lấp lửng: “Em và Trúc còn trên cả tình yêu nữa. Đó là tri kỉ”

    Bất mãn trước câu nói “nước đôi” của Thành Tài, Việt Hương nói: “Hết hồn, nãy giờ tưởng tình mẹ.” Đồng thời, nữ danh hài cũng thông báo “hung tin” đến cặp đôi: “Hai người kết hợp đẻ con mà không đẹp tui làm con hai người luôn.”


    Nhân vật thứ 3 lận đận trong chuyện tình duyên chính là siêu mẫu Thuỳ Linh. Nữ người mẫu từng dự thi Hoa hậu thế giới người Việt và đoạt giải bạc Siêu Mẫu cùng năm 2010. Bên cạnh đó, Thuỳ Linh còn được biết đến là người tình một thời của nam vương Trương Nam Thành. Tạm biệt chàng trai vạm vỡ Nam Thành, Thuỳ Linh đã có ngay người mẫu Võ Nam tháp tùng cô tham gia “Đàn Ông Phải Thế”.Cô tiết lộ Võ Nam từng nhiều lần muốn “manh động” cùng mình nhưng chưa “được lệnh” nên không dám “hốt”.

    Cuối cùng là đôi tình nhân siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương. Vũ Mạnh Hiệp là gương mặt nam ấn tượng từng đoạt giải vàng Siêu Mẫu năm 2011 và luôn được nhà thiết kế đình đám Đỗ Mạnh Cường tin tưởng. Bên cạnh đó, anh cũng thể hiện khả năng diễn xuất trong phim điện ảnh Hương Ga. Không hề kém cạnh bạn trai, Lại Thanh Hương chứng tỏ khả năng của mình qua các cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Siêu Mẫu. Cô cũng từng góp mặt trong phim “Để mai tính 2” của đạo diễn Charlie Nguyễn. Vừa gặp nữ người mẫu, Việt Hương đã tự tin nhận định: “Ai tên Hương cũng đẹp”.

    Về Vũ Mạnh Hiệp, Lại Thanh Hương tự tin chia sẻ thật khó để tìm khuyết điểm của người yêu. Tuy nhiên, nam người mẫu vẫn khiêm tốn mình còn nhiều thiếu sót chứ không hoàn hảo như lời bạn gái.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MVn1IcpemC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-phai-the-tap-4-hoi-nghe-si-lo-duyen-ru-nhau-tu-tap-a120671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.