+Aa-
    Zalo

    Dàn phù dâu, phù rể đẹp nhất Cbiz xuất hiện trong đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong?

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu tin đồn là có thật thì trong tiệc cưới sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại Bali sẽ xuất hiện dàn "cực phẩm" phù dâu, phù rể Cbiz.

    Nếu tin đồn là có thật thì trong tiệc cưới sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại Bali sẽ xuất hiện dàn "cực phẩm" phù dâu, phù rể Cbiz.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

    Trước hàng loạt những tin đồn hôn nhân rạn nứt, mới đây ngày 16/8, nhiều blogger nổi tiếng xứ Trung cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ làm đám cưới vào đúng ngày 16/10 - sinh nhật của nữ diễn viên. Địa điểm tổ chức là hòn đảo Bali xinh đẹp nổi tiếng để đập tan những tin đồn trước đó.

    Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa lên tiếng về tin tức này nhưng hàng loạt blogger thạo tin showbiz Hoa ngữ đều đã đăng tải khiến người hâm mộ có cơ sở để tin tưởng.

    Năm 2018, cặp đôi công bố tin đăng ký tin kết hôn vào đúng ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như năm nay hai người tổ chức đám cưới vào ngày này thì cũng là điều dễ hiểu.

    Dàn phù rể được đồn đoán sẽ xuất hiện trong đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. 

    Dàn phù dâu cực xinh được đồn đoán xuất hiện trong đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vào tháng 10 sắp tới. 

    Theo thông tin các blogger đồng loạt chia sẻ, đội hình dàn phù rể sẽ bao gồm những cái tên cực kỳ đình đám, đều là những nghệ sĩ từng hợp tác chung với Triệu Lệ Dĩnh là Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong và Lâm Canh Tân. Trong khi đó, dàn phù dâu sẽ là những người bạn thân thiết của cô nàng trong giới giải trí như Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na, đặc biệt là sự xuất hiện của Dương Tử.

    Tuy nhiên, tất cả những thông tin kia mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, thậm chí cả tin hôn nhân rạn nứt cũng chưa được người trong cuộc xác nhận. Triệu Lệ Dĩnh và chồng vẫn chưa hề có động thái lên tiếng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-phu-dau-phu-re-dep-nhat-cbiz-xuat-hien-trong-dam-cuoi-cua-trieu-le-dinh---phung-thieu-phong-a289502.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan