+Aa-
    Zalo

    Dàn sao hội tụ trong sự kiện sinh nhật Bich Nguyet Beauty Clinic tròn 17 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 15/06/2022, sự kiện “Boost up Vietnamese Beauty” được tổ chức nhằm kỉ niệm và đánh dấu bước chuyển mình của Bich Nguyet Beauty Clinic trên hành trình 17 năm thăng hạng nhan sắc Việt, với sự góp mặt của dàn sao Việt và top doanh nhân nổi tiếng.

    Với chủ đề “Boost up Vietnamese Beauty”, Bich Nguyet Beauty Clinic đã tổ chức bữa tiệc ngay tại trụ sở Bich Nguyet Beauty Clinic trong không khí hân hoan dịp kỉ niệm 17 năm thành lập.  

    Sự kiện diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt: Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Vũ Duy Khánh, diễn viên Nguyệt Hằng, Á hậu Trúc Ny - Miss All Nations 2019…

    bn
    Dàn sao Việt đổ bộ tại sự kiện “Boost up Vietnamese Beauty”

    Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển sang trọng và nét hiện đại cá tính, từ sảnh vào tới bên trong phòng tiệc khách mời đều được chìm đắm trong trong sự giao thoa tinh tế của ánh nến lung linh, đánh thức xúc cảm từ những đóa hoa và nồng ấm trong tiếng nhạc du dương.

    Từng chi tiết nhỏ trong bữa tiệc, từ phong cách trang trí đến ẩm thực, âm nhạc… đều được chính tay CEO Lưu Bích Nguyệt lựa chọn và chăm chút tỉ mỉ với mong muốn đem đến sự trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho khách mời. Đối với vị thuyền trưởng của Bich Nguyet Beauty Clinic cho rằng: “Giá trị thương hiệu luôn đến từ sự chăm chút trên từng chi tiết nhỏ”.

    CEO Lưu Bích Nguyệt cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các vị khách có mặt trong bữa tiệc. Đồng thời, bày tỏ sự nâng niu, trân quý những giá trị tình cảm, sự đồng hành và gắn bó mà khách mời đã dành cho Bich Nguyet Beauty Clinic trong suốt hành trình 17 năm qua.

    2
    Những cung bậc cảm xúc lắng đọng trong bữa tiệc

    Với giọng hát trầm ấm và phong cách trình diễn ngọt ngào, nam ca sĩ Quang Hà đã mang tới những bản tình ca: “Ngỡ”, “Trăm năm không quên, “Yêu em dài lâu”... Anh chia sẻ mình vô cùng hân hạnh khi được có mặt trong khoảnh khắc chuyển giao đầy ý nghĩa và quan trọng của Bich Nguyet Beauty Clinic trong hành trình 17 năm đổi mới này. 

    3
    Diện mạo cuốn hút, bảnh bao của nam ca sĩ Quang Hà tại sự kiện

    Diễn viên Nguyệt Hằng, Á hậu Trúc Ny cùng tái xuất xinh đẹp và rạng rỡ tại buổi tiệc… Đồng thời, diễn viên Nguyệt Hằng cũng là khách hàng thường xuyên tại Bich Nguyet Beauty Clinic: “Là một người chứng kiến trong suốt hành trình phát triển của Bich Nguyet Beauty Clinic thì cột mốc 17 năm đã đánh dấu bước lột xác hoành tráng cả về cơ sở vật chất và dịch vụ mang đến sự trải nghiệm vô cùng hoàn hảo". Á hậu Trúc Ny cũng hào hứng chia sẻ: “Không khí bữa tiệc vô cùng ngọt ngào, và lãng mạn, tất cả đều chạm đến cảm xúc của mình”.

    4
    Á hậu Trúc Ny xuất hiện với diện mạo trẻ trung, tươi sáng cùng CEO Lưu Bích Nguyệt

    Nhà báo Mai Anh Tuấn cũng có mặt bên cạnh bà xã - CEO Lưu Bích Nguyệt. Anh cũng ngẫu hứng khoe giọng hát và dành tặng khán giả màn song ca ngọt ngào cùng ca sĩ Vũ Duy Khánh và có những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh bà xã của mình.

    5
    Khoảnh khắc ngọt ngào của CEO Lưu Bích Nguyệt và Nhà báo Mai Anh Tuấn

    "Cầu kỳ và tinh tế", "Đẳng cấp", “Sang trọng” là lời khen của hàng loạt khách mời tại bữa tiệc và đồng loạt bày tỏ sự tâm đắc dành cho diện mạo thương hiệu hoàn toàn mới của Bich Nguyet Beauty Clinic.

    Cột mốc 17 năm chính là bước lột xác toàn diện với mục đích nâng tầm thương hiệu nhận diện, sẵn sàng cho những chiến lược bứt phá của Bich Nguyet Beauty Clinic. Với sứ mệnh tôn vinh những giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong thời đại mới: “Bước sang sinh nhật lần thứ 17, Bich Nguyet Beauty Clinic mong muốn mang đến sự tươi mới cho thương hiệu, cùng khách hàng hướng tới cái đẹp, giữ gìn cái đẹp. Đồng thời, nâng cấp dịch vụ chất lượng xây dựng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, kiến tạo vẻ đẹp của phụ nữ Việt” - CEO Lưu Bích Nguyệt chia sẻ.

    Với sự đầu tư của Bich Nguyet Beauty Clinic tại cột mốc 17 năm hứa hẹn trở thành biểu tượng và khẳng định vị thế của Bích Nguyệt - một trong những cánh chim đầu đàn của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Bich Nguyet Beauty Clinic - TOP 1 thẩm mỹ công nghệ cao

    HOTLINE: 0966 00 8888

    WEBSITE: https://bichnguyet.vn

    TP. Hà Nội: 

    28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

    184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    TP. Hải Phòng:

    139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    TP. Hạ Long:

    HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-hoi-tu-trong-su-kien-sinh-nhat-bich-nguyet-beauty-clinic-tron-17-tuoi-a541424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan