+Aa-
    Zalo

    Dàn sao kêu gọi khán giả hướng về Biển Đông

    • DSPL
    ĐS&PL Hồng Nhung, Phương Thanh, Mr. Đàm... góp mặt trong MV 'Những trái tim Việt Nam', ca khúc do Phương Uyên sáng tác cấp tốc.

    Hồng Nhung, Phương Thanh, Mr. Đàm... góp mặt trong MV 'Những trái tim Việt Nam', ca khúc do Phương Uyên sáng tác cấp tốc.

    Những ngày qua, hàng triệu người Việt ở khắp nơi đều hướng về Biển Đông với sự đoàn kết rất cao. Hòa chung dòng chảy đó, hơn 30 ca sĩ và nhóm nhạc chung tay góp thêm sức mạnh cho tinh thần yêu nước bằng bài hát cộng đồng Những trái tim Việt Nam.

    Ca khúc Những trái tiim Việt Nam được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác trong vòng một tiếng đồng hồ. Chị viết từ sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ khi muốn có tiếng nói của những người làm nghệ thuật trong việc kêu gọi giới trẻ hướng về Tổ quốc. Ca khúc có giai điệu mạnh mẽ, sôi nổi và lời ca mang tính thời sự cao.

    Dàn sao kêu gọi khán giả hướng về Biển Đông
    Một số nghệ sĩ sẽ góp mặt trong video 'Những trái tim Việt Nam'.

    Ngay khi ca khúc ra đời, dàn sao đã nhận lời thu âm và quay hình gồm toàn những tên tuổi lớn như Quang Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà... và rất nhiều ca sĩ trẻ khác. Bên cạnh các ca sĩ, sẽ còn nhiều nghệ sĩ và những thành phần khác tham gia quay hình cho Những trái tim Việt Nam vào 20/5 tới. Trước đó, các ca sĩ dành ra 3 ngày 16-17-18/5 để ghi âm tại studio.

    Video Những trái tim Việt Nam ghi hình trực tiếp tại sân 4A Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. Dự kiến có khoảng 1.000 người tham gia sự kiện này.

    Theo Ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-keu-goi-khan-gia-huong-ve-bien-dong-a33327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan