+Aa-
    Zalo

    Dàn sao khủng quy tụ tại "The Remix"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Thùy Linh lên sóng VTV3 trực tiếp tại "The Remix", cạnh tranh cùng Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê...

    (ĐSPL) - Hoàng Thùy Linh lên sóng VTV3 trực tiếp tại "The Remix", cạnh tranh cùng Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê...

    Chương trình The Remix 2015 – Hòa âm và Ánh sáng đã tổ chức ra mắt báo chí truyền thông vào tối qua, này 20/1/2015 tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, DJ và các nhà sản xuất âm nhạc. 

    Dàn giám khảo và nhà sản xuất chương trình The Remix (Hòa âm và Ánh sáng) cùng đại diện VTV3.

    The Remix là chương trình đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền của Global Agency như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì…Ở Việt Nam, lần đầu tiên, chương trình này được công ty Cát Tiên Sa cùng với Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất.

    Tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi. Tại buổi họp báo, các nhóm đã chính thức lộ diện với phong cách riêng khác biệt, nhóm cuối cùng vẫn đang còn được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng.

    Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

    Video tham khảo:

    Hoàng Thùy Linh cực sung khoe vũ đạo bốc lửa

    Hòa âm và ánh sáng được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi trong nước. Đây là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến “món ăn tinh thần” mới cho khán giả cả nước. Chương trình sẽ trải qua 10 liveshow, các nhóm sẽ liên tục bị thử thách với đa dạng thể loại âm nhạc trong từng đêm như: Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian – World music…

    Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình này là 3 vị Giám khảo, trong đó có nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, vị Giám khảo còn lại sẽ được công bố trong đêm chương trình trực tiếp. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc của Hòa âm và ánh sáng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

    Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h chủ nhật, ngày 25/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nhà thi đấu Quân khu 7.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh dàn nghệ sĩ tại buổi họp báo:

    Đông đảo nghệ sĩ tham dự.

    Hoàng Thùy Linh cùng các thành viên trong đội của cô.

    Hoàng Thùy Linh đọ dáng với Đông Nhi.

    Đông Nhi cùng các thành viên trong đội.

    Pha Lê cùng các thành viên trong đội.

    Tóc Tiên cùng các thành viên trong đội.

    Isaac (nhóm 365)

    Giang Hồng Ngọc cùng các thành viên.

    Photo: Châu Quốc Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-khung-quy-tu-tai-the-remix-a80236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan