+Aa-
    Zalo

    Dàn sao "Mây họa" khoe ảnh vi vu, Park Bo Gum khó chịu vì bị fan "đụng chạm"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoàn làm phim "Mây họa ánh trăng" đã có một chuyến du lịch tại Philippines để ăn mừng thành công mà bộ phim đạt được.

    (ĐSPL) - Đoàn làm phim "Mây họa ánh trăng" đã có một chuyến du lịch tại Philippines để ăn mừng thành công mà bộ phim đạt được.

    "Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) đã kết thúc vào ngày 18/10 vừa qua với tỷ lệ người xem đạt 23,3% - một con số khá ấn tượng đối với dàn diễn viên trẻ và một bộ phim cổ trang.

    Để chúc mừng thành tích này, đoàn làm phim đã có chuyến du lịch tới Cebu, Philippines vào ngày 21/10. Mặc dù đáng tiếc vì các thành viên không thể tham dự đầy đủ, tuy nhiên những bức hình được các diễn viên chia sẻ cho thấy họ đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ, thoải mái trong kỳ nghỉ.

    Diễn viên Bang Joong Hyun đã đăng tải bức ảnh của cặp đôi "Thế tử - thị vệ" Park Bo Gum và Kwak Dong Yeon đồng thời chú thích: "Tình cảm của Park Bo Gum và Kwak Dong Yeon thật tuyệt vời. Park Bo Gum đã chăm sóc rất tốt cho Dong Yeon và đối xử chân thành với cậu ấy. Ngay cả ở đây, hai đứa trẻ này cũng luôn bên cạnh nhau, tôi hi vọng tình bạn của họ sẽ kéo dài mãi thế này".


    Sau đó, nam diễn viên còn đăng thêm hai bức hình chụp riêng với các diễn viên trẻ. Trong bức hình với Park Bo Gum, anh hài hước tiết lộ: "Park Bo Gum cố gắng tạo dáng như đang chụp hình họa báo... đó là lý do anh rất thích cậu đó!"



    Ngoài ra, nữ diễn viên Jung Hye Sung cũng đăng bức hình đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Cebu, Philippines. Cô khéo léo khoe thân hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

    Nữ diễn viên Jung Hye Sung.

    Tuy nhiên trước đó, khi hạ cánh ở sân bay Cebu, Park Bo Gum đã gặp một sự cố ngoài ý muốn, khiến một người luôn điềm đạm, hòa nhã như anh cũng không giữ được vẻ mặt tươi cười.

    Mặc cho rất nhiều bảo vệ ở xung quanh, các fans đã chen lấn xô đẩy để cố chạm được vào người ngôi sao trẻ của "Mây họa ánh trăng". Không chỉ tóm lấy tay và áo anh, thậm chí còn có người đưa tay vào bên trong cổ áo của Park Bo Gum khiến anh nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu.

    Park Bo Gum bị fan chen lấn, động chạm tại sân bay.

    Fan của Park Bo Gum khi nhìn thấy những bức hình này đã vô cùng tức giận và lên tiếng đề nghị người hâm mộ hãy tôn trọng khoảng không gian riêng tư của nam diễn viên.

    Nữ chính Kim Yoo Jung cũng tham dự chuyến du lịch cùng với mẹ của mình, rất may là cô không gặp phải sự cố như trên, các fan đã gặp Kim Yoo Jung đều cho biết nữ diễn viên trẻ vô cùng xinh đẹp ở ngoài đời và rất thân thiện, tử tế với mọi người xung quanh.


    Kim Yoo Jung chụp hình với fan tại sân bay.

    Vi An/Theo Soompi, Koreaboo

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gajPVjRwKZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-may-hoa-khoe-anh-vi-vu-park-bo-gum-kho-chiu-vi-bi-fan-dung-cham-a167415.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan