+Aa-
    Zalo

    Dàn sao "Tiên kiếm 4": Có cả "hồng y nữ tử" Bành Tiểu Nhiễm và mỹ nữ "Sáng tạo doanh", giá trị nhan sắc cao ngút ngàn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin đồn về dàn diễn viên chính của "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả xứ Trung.

    Tin đồn về dàn diễn viên chính của "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả xứ Trung.

    Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện tin đồn về dàn cast chính của phim truyền hình "Tiên kiếm kỳ hiệp 4". Được biết, bộ phim sẽ do Iqiyi sản xuất, là phần tiếp nối các bản "Tiên kiếm" 1 và 3.

    Theo đó, dàn diễn viên chính của "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" sẽ là Trần Triết Viễn, Bành Tiểu Nhiễm và Khương Trinh Vũ.

    Bành Tiểu Nhiễm, Trần Triết Viễn và Khương Trinh Vũ được đồn sẽ đóng "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 4".

    Các phần trước của "Tiên kiếm" đều đã đưa dàn diễn viên chính lên một tầm cao mới. Các diễn viên như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi,... giờ đều đã là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ nên khán giả cũng kỳ vọng rất nhiều về "Tiên kiếm 4".

    Trước mắt, tin đồn về bộ ba diễn viên chính chưa được bất cứ bên nào xác nhận nhưng người hâm mộ khá hài lòng về nhan sắc của họ, đặc biệt là hai vị mỹ nữ Bành Tiểu Nhiễm và Khương Trinh Vũ.

    Đối với Bành Tiểu Nhiễm, đây sẽ là tác phẩm cổ trang đầu tiên của cô sau cú hit "Đông Cung" năm 2019. Với nhan sắc nổi bật của Bành Tiểu Nhiễm cũng như hiệu ứng sau "Đông Cung", nhiều khán giả ngạc nhiên khi thấy người đẹp gần như không có dự án mới.

    Bành Tiểu Nhiễm quá xuất sắc trong "Đông Cung".

    Có nhiều tin đồn về việc Bành Tiểu Nhiễm nhận phim mới nhưng sau cùng, người hâm mộ lại phải thất vọng khi nữ chính vẫn không phải là "hồng y mỹ nữ".

    Vẻ đẹp rực rỡ của Bành Tiểu Nhiễm không chỉ gây xao xuyến mà còn được đánh giá là rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Vì vậy, người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm góp mặt trong một dự án cổ trang mới mà "Tiên kiếm 4" thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

    Trong khi đó, Khương Trinh Vũ đang nhận được sự chú ý lớn sau "Sáng tạo doanh 2020". Dù cô phải bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương nhưng với tài sắc vẹn toàn của mình, Khương Trinh Vũ trở thành một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất chương trình.

    Cũng vì vậy, sự phát triển của Khương Trinh Vũ sau "Sáng tạo doanh 2020" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hơn nữa, Khương Trinh Vũ không phải "tay mơ" trong nghệ thuật.

    Khương Trinh Vũ để lại nhiều tiếc nuối sau khi rời "Sáng tạo doanh 2020".

    Năm 2014, cô đậu thủ khoa cả hai trường Học viện Hí kịch Trung Ương và Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh, trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Khương Trinh Vũ từng tham gia các bộ phim truyền hình "Quyến luyến giang hồ 2019" (vai Vu Thịnh Ưu), "Xin chào, người bạn phản biện 2019" (vai Tôn Tình).

    Người hâm mộ chờ mong sự thể hiện của Khương Trinh Vũ bên cạnh Bành Tiểu Nhiễm trong tác phẩm được kỳ vọng này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-tien-kiem-4-co-ca-hong-y-nu-tu-banh-tieu-nhiem-va-my-nu-sang-tao-doanh-gia-tri-nhan-sac-cao-ngut-ngan-a330921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan