Dàn sao Việt cùng chung tay góp sức ủng hộ miền Trung mùa lũ


Thứ 4, 14/10/2020 | 09:06


Cùng sự kiện

Để giúp đỡ bà con, nhiều sao Việt kêu gọi giúp đỡ miền Trung chống chọi mưa lũ khiến nhiều người ấm lòng.

Để giúp đỡ bà con, nhiều sao Việt kêu gọi giúp đỡ miền Trung chống chọi mưa lũ khiến nhiều người ấm lòng.

Trước tình hình mưa lũ, ngập lụt nghiêm trọng ở các tỉnh miền Trung, hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như H'hen Niê, Tăng Thanh Hà, vợ chồng Lý Hải, Thủy Tiên... đã đồng loạt chung tay, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà thông báo đã quyên góp được hơn 562 triệu đồng sau kêu gọi. Trong đó, chỉ 1 giờ đầu, tài khoản cứu trợ của của vợ chồng nghệ sĩ đã tăng lên 300 triệu đồng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Hòa Minzy ủng hộ vào quỹ của Lý Hải.

Lý Hải và Minh Hà chia sẻ: "Mấy ngày qua mưa bão lớn liên tục đã khiến bà con miền Trung gặp cảnh lũ lụt nhà trôi nước ngập, cây trồng vật nuôi bị chết. Hiện bà con miền Trung rất cần sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của tất cả mọi người...”.

Lý Hải và Minh Hà dự kiến 7 ngày nữa sẽ trực tiếp ra miền Trung để hỗ trợ bà con.

Công Vinh - Thủy Tiên

Sáng sớm hôm nay, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ lên trang cá nhân về kế hoạch đi miền Trung trợ giúp đồng bào lũ lụt.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Sau 24 giờ kêu gọi, Thủy Tiên đã quyên góp được 10 tỷ đồng để giúp người dân miền Trung.

Cô cho biết: “Sau khi lũ rút, mình sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ”.

“Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt thì miền Trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào khó khăn”- Thủy Tiên cho biết.

Cô cũng nhắn nhủ khán giả “nếu các bạn có cần kêu gọi sự giúp đỡ khó khăn từ nơi mình đang sống thì cứ nhắn tin cho Tiên nhé”.

H'Hen Niê - Lệ Hằng

Không đứng ngoài cuộc, á hậu Lệ Hằng cũng đứng ra kêu gọi bạn bè và người hâm mộ cùng chung tay góp sức cứu trợ miền Trung. Ngay khi người chị em thân thiết liên tiếng, H'Hen Niê đã chuyển khoản nóng 50 triệu. Đến thời điểm hiện tại, Lệ Hằng đã quyên góp được 100 triệu đồng và con số này vẫn không ngừng tăng.

Á hậu Lệ Hằng

H'Hen Niê đã chuyển khoản nóng 50 triệu đến quỹ của Lệ Hằng.

Lê Thúy

Người mẫu Lê Thúy chia sẻ: “Mấy hôm nay chỉ nghỉ về Miền Trung, mình mong tất cả mọi người cùng nhau hướng về miền Trung cùng mình nhé, mình vẫn đang kêu gọi mọi ủng hộ và sẽ tự tay mình về ngoài đó trao tặng cho bà con. Đợt lũ này rất lớn và có những xã đến giờ vẫn đang bị cô lập vì nước lũ quá cao”.

Siêu mẫu Lê Thúy

Trước đó, siêu mẫu cũng nhắn nhủ sinh nhật của cô năm nay xin phép bạn bè người thân không gửi tặng hoa hay quà mà quy ra hiện kim để cùng chung tay giúp đỡ bà con Quảng Bình mùa lũ lụt”.

MC Đại Nghĩa

Chia sẻ tới người dân ở vùng đất khó khăn, MC Đại Nghĩa chia sẻ: “TK An Vui vừa chuyển tiền để mua 500 áo phao cho bà con Quảng Trị. Vài bữa nữa một cộng sự của Nghĩa sẽ đi ra ngoài đó để phát các phần quà cho bà con, trong đó có áo phao là một vật dụng vô cùng cần thiết lúc này để tránh xảy ra những thiệt hại về người cho bà con vùng lũ”.

MC Đại Nghĩa

Hà Tăng, Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng

Là những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, Hà Tăng đã lên tiếng kêu gọi đóng góp trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân cũng không đứng ngoài cuộc, chỉ sau 30 phút đăng tải bài kêu gọi, cặp đôi đã nhận về hơn 40 triệu đồng tiền đóng góp từ người hâm mộ. Hiện tại, dàn nghệ sĩ Vbiz vẫn đang tiếp tục kêu gọi và có động thái cụ thể giúp đồng bào miền Trung.

Nguyễn Trần Trung Quân - Dennis Đặng

Tăng Thanh Hà

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-cung-chung-tay-gop-suc-ung-ho-mien-trung-mua-lu-a342483.html