+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Việt "đổ bộ" tham dự đám cưới "ái nữ" đại gia Minh Nhựa

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển...

    Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi - Phan Hiển...

    Đám cưới hoành tráng của ái nữ đại gia Minh Nhựa.

    Ngày 8/9, Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa lên xe hoa về nhà chồng. Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn sang chảnh nhất nhì TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong Vbiz. Sự xuất hiện của dàn sao Vbiz thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

    Trong đó, đáng chú ý Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt lễ cưới. Ưng Hoàng Phúc - bạn thân của Minh Nhựa có mặt từ sớm, nam ca sĩ cùng với Phạm Quỳnh Anh cũng góp vui bằng một ca khúc ngọt ngào.

    Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành và nhiều sao Việt chung vui cùng đại gia Minh Nhựa.

    Ưng Hoàng và song ca cùng Phạm Quỳnh Anh trong tiệc cưới của con gái đại gia Minh Nhựa.

    Ưng Hoàng Phúc hát riêng tặng ca khúc Giấc mơ một cuộc tình. Trong khi đó, siêu mẫu Kim Cương chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Sân khấu và khán phòng đẹp quá. Xem mà nhớ lúc đám cưới vợ chồng mình ghê".

    Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng mang đến ngày vui một bản hit để chúc mừng cô dâu, chú rể. Ngoài ra, đám cưới còn có sự góp mặt của vợ chồng kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi - Phan Hiển, nghệ sĩ hài Tiến Luật,...

    Ca sĩ Tuấn Hưng thu xếp công việc để tham dự tiệc cưới.

    Nhiều sao Việt có mặt từ sớm chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ.

    Ca sĩ Tuấn Hưng sắp xếp công việc từ Hà Nội để vào TP.HCM tham dự lễ cưới. Trước đó anh cũng chơi chung cùng với Minh Nhựa vì sở thích đam mê siêu xe.

    Đại gia Minh Nhựa lái chiếc siêu xe 80 tỷ đưa con gái lên sân khấu.

    Trong lễ cưới, Minh Nhựa khiến cả khán phòng phải trầm trồ khi anh lái chiếc siêu xe 80 tỷ đưa con gái lên sân khấu. Ở ngoài sảnh khách sạn, rất nhiều siêu xe khác cũng hội tụ và gây sự chú ý tò mò cho người đi đường.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-do-bo-tham-du-dam-cuoi-ai-nu-dai-gia-minh-nhua-a292117.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan