+Aa-
    Zalo

    Dàn sao việt nổi tiếng quy tụ trong Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày 22/12 vừa qua, Hathor Group đã đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và y khoa của mình một cách trọn vẹn với một sự kiện

    (ĐS&PL) Ngày 22/12 vừa qua, Hathor Group đã đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và y khoa của mình một cách trọn vẹn với một sự kiện được đầu tư quy mô, kỹ lưỡng. Cùng sự tham gia của hơn 1000 khán giả và hàng loạt cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt, chương trình đã diễn ra thành công và để lại dấu ấn khó quên trong lòng toàn bộ những người tham dự.

    Tối ngày 22/12, sự kiện Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của hơn 1000 khán giả. Sau 6 năm hình thành và phát triển, Hathor đã có một chương trình hoành tráng để kỷ niệm và tri ân toàn bộ đội ngũ, đối tác, khách àng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng công ty trong suốt thời gian qua.

    Poster chính thức của chương trình

    Chủ tịch hội đồng quản trị Hathor Group phát biểu khai mạc chương trình

    Trong không gian sang trọng và đẳng cấp của khách sạn Marriott, chương trình đã đón tiếp hơn 1000 khách tới tham quan, thử nghiệm sản phẩm và tham sự đêm nhạc. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập, khu trưng bày được trang hoàng lộng lẫy và đồng bộ với hình ảnh của các kim tự tháp, nhân sư, và các chàng trai, cô gái trong trang phục Ai Cập cổ đại.

    Phong cách bài trí đậm chất Ai Cập của sự kiện

    Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện lần này, Hathor Group cũng chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm mới Hathor Beauty gồm cushion Hathor Beauty - Charming Rose, mascara Hathor Beauty Super, phấn má Bland Hathor Beauty (cam, đào), son Hathor Beauty (nâu đỏ đậm, đỏ san hô, đỏ cam, hồng phấn). Đây là những sản phẩm mới nhất trong chuỗi dược mỹ phẩm được công ty ấp ủ và dày công nghiên cứu thời gian qua. Đến với sự kiện, khách hàng cũng được tư vấn và tự do trải nghiệm những dòng sản phẩm này và còn ấn tượng hơn khi khu vực này được thiết kế dưới dạng một con thuyền đầy ắp hàng hóa đang chuẩn bị ra khơi.

    Sự kiện diễn ra trong không khí gần gũi, ấm áp

    Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, K-ICM, Bùi Anh Tuấn, á hậu Dương Tú Anh, hoa hậu đỗ Mỹ Linh, diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh. Người hâm mộ đã có quãng thời gian chụp ảnh và giao lưu đáng nhớ cùng thần tượng trong không gian gần gũi, sang trọng của sự kiện.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ

    Sự kiện cũng là dịp để công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor đánh dấu một chặng đường kinh doanh đầy thăng trầm của mình. Sau 6 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Kim Thiên Hoa đã dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với quy mô nhân sự gồm hơn 1000 chủ spa trên khắp cả nước. Dựa trên nền tảng phát triển từ nghề đi lên, Hathor Group đã tạo ra những bước tăng trưởng vượt trội trong những năm gần đây, đặc biệt, kết quả kinh doanh tính tới tháng 12/2019 đã cao hơn gấp 5 đến 10 lần so với cùng kỳ năm 2018. Trong khuôn khổ sự kiện, ban lãnh đạo tập đoàn đã tổ chức những phần vinh danh và tặng thưởng cho những cá nhân có thành quả kinh doanh xuất sắc trong thời gian vừa qua.

    Chủ tịch HĐQT trao thưởng cho bà Nguyễn Thị Lành – giám đốc kinh doanh có doanh số kinh doanh khởi sắc trong năm 2018

    Sân khấu vinh danh những nhân vật nổi bật của công ty

    Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

    Phần biểu diễn sôi động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

    Phần trình diễn của nghệ sĩ K-ICM

    Màn biểu diễn đầy cảm xúc của ca sĩ Bùi Anh Tuấn

    Ban lãnh đạo tập đoàn chung vui cùng hội đồng quản trị bà Nguyễn Thị Ánh

    Bà Nguyễn Thị Ánh trao quà lưu niệm cho bà Nguyễn Thị Tâm – đại diện nhà tài trợ Học viện trang điểm nghệ thuật Deluca

    Chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trình

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-noi-tieng-quy-tu-trong-le-ra-mat-cong-ty-co-phan-tap-doan-hathor-a305616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.