+Aa-
    Zalo

    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL - Mốt chơi xe hơi sang trọng, đắt tiền giờ đây không còn là điều quá lạ lẫm đối với làng sao Việt.

    (ĐSPL)-Mốt chơi xe hơi sang trọng, đắt tiền giờ đây không còn là điều quá lạ lẫm đối với làng sao Việt. Ngoài những tiện ích của chúng thì mức độ đẳng cấ, cá tính, sang trọng mà “xế hộp” tạo ra cho người dùng là không thể phủ nhận.  Và Range Rover là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Chiếc Range Rover Sport 2014

    Range Rover là mẫu SUV( thể thao đa dụng) hạng sang nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Trải qua 60 năm thương hiệu, Range Rover chuyên cung cấp các dòng xe với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại như:  Range Rover Evoque hầm hố,  Discovery mạnh mẽ, êm ái,…

    Để trở thành chủ nhân của những chiếc xe Range Rover sang trọng, người dùng phải chi một khoản tiền khá lớn. Dòng xe cao cấp nhất của Land Rover, Range Rover, cũng không có nhiều thay đổi ở phiên bản 2014. Mức giá khởi điểm của Range Rover 2014 là 83.545 USD. Phiên bản cao cấp nhất là Range Rover Autobiography 2014 có giá lên đến 135.995 USD.Còn tại Việt Nam giá hiện nay của một Range Rover Autobiography là 8 tỷ, Range Rover Sport 2014 từ 4,5 tỷ đồng.

    Mốt chơi xe thời thượng của sao Việt hiện nay không là điều quá lạ lẫm, nó thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính mỗi khi họ xuất hiện trước công chúng. Và Range Rover Sport là sự lựa chọn hoàn hảo của họ. Cùng báo Đời sống pháp luật điểm danh những sao Việt sở hữu dòng “xế hộp” đắt tiền này:

    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền

    Vợ chồng ngọc nữ của làng điện ảnh Việt sở hữu khá nhiều xế sang. Louis từng cầm lái chiếc Ranger Rover Sport khi tháp tùng vợ tới võ đường của Johnny Trí Nguyễn. Tại thị trường Mỹ, chiếc xe này có giá khoảng 65 đô la, tương đường với khoảng 1,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi vể tới Việt Nam, giá xe được đội lên từ 3-4 tỷ đồng. Phillip, em trai anh cũng không ít lần sử dụng chiếc xe này.

    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Không chỉ được đánh giá là tín đồ thời trang, Thanh Hằng cũng quan tâm đến những dòng xe mới. Sau một thời gian chắt chiu nhờ công việc đóng phim và đi diễn, mới đây chân dài làng mẫu đã đổi chiếc xế cũ sang Range Rover sang trọng phù hợp với phong cách của cô. Chiếc xe này có giá khoảng 4 tỷ, từng được cô chạy khi dự sự kiện.
    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Sở hữu một chiếc Range Rover Evoque trị giá khoảng 3 tỉ không phải là "chơi trội" tại giới showbiz Việt nhưng có lẽ Hà Hồ là một trong số "bà mẹ một con" khá tinh tường khi đến với dòng xe này.
    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Trà Ngọc Hằng liên tục mang đến từ bất ngờ này đến bất ngờ kia khi giữa năm 2013, cô tiếp tục đổi đời xế hộp. Người đẹp đã thu hút sự chú ý khi lái xe Range Rover có giá gần 4 tỷ đi tiệc.
    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Minh Tuấn, thành viên trụ cột của nhóm La Thăng, cũng đã sở hữu cho mình một chiếc Range Rover màu trắng được nhập khẩu từ nước ngoài.
    Dàn Sao Việt sở hữu xe Ranger Rover đắt tiền
    Vợ chồng Tuấn Hưng cũng sở hữu cho mình cặp xe đắt tiền này, trong khi anh sử dụng xe Range Rover thì bà xã anh lái chiếc xe màu trắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-so-huu-xe-ranger-rover-dat-tien-a46172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.