+Aa-
    Zalo

    Dán sứ Veneer - Phương pháp thẩm mỹ răng sứ an toàn được nhiều doanh nhân lựa chọn

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc khắc phục các khuyết điểm về hình thể và màu sắc răng cũng như bảo toàn răng gốc tối đa, dán sứ Veneer đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới doanh nhân. Tuy nhiên, đâu là những yếu tố quyết định đến chất lượng của việc dán sứ Veneer? Cùng lắng nghe những chia sẻ của Th.S, BS Vũ Huy Hoàng - Chuyên gia hàng đầu về dán sứ Veneer, giám đốc chuyên môn tại nha khoa AMASS.
    32

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên khoa thẩm mỹ dán sứ Veneer, Th.S, BS Vũ Huy Hoàng đã thành công trong việc thực hiện nhiều ca khó và được khách hàng đánh giá cao. Ngoài chuyên môn phục hình răng sứ thẩm mỹ, Th.S, BS Vũ Huy Hoàng còn đảm nhận các vị trí quan trọng khác như: Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa quốc tế thẩm mỹ AMASS, cố vấn chuyên môn của Lisi Press tại Việt Nam và Chuyên gia thiết kế nụ cười hoàn mỹ bằng công nghệ 3D. Với sự nghiệp phát triển và uy tín trong lĩnh vực nha khoa, Th.S, BS Vũ Huy Hoàng đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng dịch vụ dán sứ Veneer tại nha khoa AMASS. 

    33

    Xin chào Th.S, BS Vũ Huy Hoàng, là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ có thể chia sẻ những ưu điểm vượt trội của dán sứ Veneer đang được nhiều doanh nhân ưa chuộng để “tân trang” nụ cười hiện nay?

    Phương pháp dán sứ Veneer được coi là một trong những giải pháp thẩm mỹ răng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Dán sứ Veneer mang lại cho khách hàng nụ cười tự nhiên với dáng răng mong muốn mà vẫn bảo tồn được răng gốc nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Bên cạnh đó, với khả năng chịu lực gấp 2-3 lần răng thật, nếu được chăm sóc đúng cách thì tuổi thọ của miếng dán Veneer có thể kéo dài từ 20 năm đến trọn đời.

    34

    Doanh nhân Vũ Trí Đại, là 1 chủ của một đơn vị kinh doanh bất động sản có chia sẻ với tôi về lý do lựa chọn dán sứ Veneer là vì phương pháp này bảo tồn răng gốc tối đa nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà vẫn đạt được kết quả thẩm mỹ răng sứ như mong muốn. Bên cạnh đó, do đặc thù công việc liên quan đến giao tiếp, hàm răng sứ Veneer với màu răng sáng tự nhiên sẽ khiến mình tự tin hơn rất nhiều. Thời gian làm dán sứ cũng không mất nhiều thời gian, không cần kiêng khem gì nên sẽ không bị gián đoạn công việc trong quá trình làm răng. 

    Thưa bác sĩ, được biết là hiện tại trên thị trường xuất hiện phương pháp “bán Veneer”, bác sĩ có thể cho biết thêm về phương pháp này và nó khác gì so với phương pháp dán sứ Veneer.

    Phương pháp dán sứ Veneer trong y khoa là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa, được sử dụng để cải thiện hình thể, màu sắc và kích thước của răng. Dán sứ Veneer được thực hiện dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và một mặt dán siêu mỏng giúp bảo toàn mô răng gốc. Phương pháp “bán Veneer” thực chất là kỹ thuật mài xâm lấn vào cùi răng gốc vượt quá mức cho phép của dán sứ Veneer. Tên gọi bán Veneer này cũng là do các nha khoa tự tạo ra để bao biện cho kỹ thuật còn chưa tốt của mình. Theo những kiến thức về nha khoa, cụ thể về dán sứ Veneer mà tôi đã được lĩnh hội và nghiên cứu thì hoàn toàn không có phương pháp “bán Veneer”.

    Thẩm mỹ răng sứ hiện nay chỉ có 2 phương pháp chính, đó là: dán sứ Veneer và chụp sứ. Khách hàng nên tỉnh táo khi nghe các nha khoa khác tư vấn về các phương pháp thẩm mỹ răng sứ để có được lựa chọn đúng đắn, phù hợp cho chính mình, tránh những hệ lụy không đáng có, tiền mất tật mang.

    Vì sao nha khoa AMASS lại trở thành nha khoa được các doanh nhân lựa chọn để làm dán sứ Veneer? Phải chăng có điểm gì khác biệt trong cách thực hiện đúng không bác sĩ?

    Điểm khác biệt lớn nhất của nha khoa AMASS và tôi nghĩ đó cũng là điểm khác biệt quan trọng để chúng tôi được nhiều doanh nhân tin tưởng, lựa chọn để gửi gắm nụ cười đó chính là kỹ thuật làm dán sứ Veneer không xâm lấn. Nguyên tắc của tôi khi làm việc là đảm bảo giữ được răng gốc tối đa, tránh gây kích ứng và nhạy cảm cho răng của khách hàng. Nếu như sau này khách hàng muốn thay đổi dáng và màu răng thì quá trình tháo bỏ miếng dán cũ cũng nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Miếng dán rất mỏng dán vào mặt ngoài của răng gốc sẽ không ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, điều này khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và không có sự xáo trộn trong sinh hoạt và ăn nhai.

    Với thế mạnh là nha khoa đầu tiên sở hữu hệ sinh thái các công ty thành viên bao gồm công ty cung cấp vật tư y tế, trung tâm cắt sườn và xưởng chế tác răng giả, nha khoa AMASS tự tin cung cấp dịch vụ nha khoa có chất lượng 5 sao nhưng giá tại xưởng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu, dáng răng răng sứ phù hợp mà không cần phải lo về chi phí.

    35

    Ngoài ra, nha khoa AMASS còn mang đến những ưu điểm vượt trội về dịch vụ dán sứ Veneer, bao gồm:

    - Sử dụng máy công nghệ CNC cho quá trình chế tác, đảm bảo độ chính xác và đồng nhất.

    - Chất liệu sứ có khả năng che màu răng tối tốt hơn so với các loại Veneer khác.

    - Mang lại độ trắng vượt trội, tạo nên nụ cười tự nhiên và rạng rỡ hơn.

    - Độ cứng chắc gấp đôi so với Veneer thông thường, tăng độ bền và tuổi thọ của răng.

    - Sử dụng kỹ thuật số trong quá trình chế tác, đảm bảo khớp cắn chính xác và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

    36

    Với những ưu điểm trên, nha khoa AMASS cam kết mang đến cho khách hàng một hàm răng đẹp, an toàn với chi phí hợp lý và đồng thời trở thành đơn vị mang tính biểu tượng về thẩm mỹ nha khoa, giúp mang đến nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin cho người Việt Nam.

    Với cam kết về chất lượng và uy tín của AMASS, Th.S, BS Vũ Huy Hoàng và đội ngũ chuyên gia của mình đã đạt được những thành tựu gì trong quá trình thực hiện thẩm mỹ dán sứ Veneer cũng như đóng góp trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ?

    Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca phục hình răng sứ thẩm mỹ thành công cho các khách hàng là doanh nhân, nghệ sĩ, và cá nhân. Điều này đã giúp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Họ đều rất hài lòng với kết quả khi nhận được nhiều lời khen ngợi về nụ cười rạng rỡ và tự tin trong giao tiếp.

    37

    Bên cạnh đó, không chỉ tạo ra nụ cười đẹp cho khách hàng, chúng tôi còn tích cực đóng góp vào việc nâng cao nhận thức về thẩm mỹ nha khoa trong cộng đồng bằng cách tham gia đào tạo các chương trình giáo dục và đào tạo cho các bác sĩ trẻ nha khoa trên toàn quốc. Tất cả những thành tựu và hoạt động này đã chứng minh rằng thương hiệu của chúng tôi không chỉ là một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, mà còn là một đối tác đáng tin cậy và tích cực đóng góp cho cộng đồng.

    Cảm ơn Ths.Bs Vũ Huy Hoàng đã chia sẻ!

    AMASS Dental Clinic

    Địa chỉ: 68 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 084 88 999 88

    Website: dental.amass.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-su-veneer-phuong-phap-tham-my-rang-su-an-toan-duoc-nhieu-doanh-nhan-lua-chon-a576404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan