+Aa-
    Zalo

    Dàn thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh đầu tiên cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa được hé lộ.

    Những hình ảnh đầu tiên cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa được hé lộ.

    Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh của các thí sinh trong đoạn video quảng bá cho đêm chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 01/2018.

    Trong đoạn video, các thí sinh phải thể hiện được năng lượng của bản thân để truyền đạt thông điệp và câu chuyện đến khán giả - chứng minh mình xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Đương kim Hoa hậu Phạm Hương và cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Hải Dương là người hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh trong phần này.

    Cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần đi đến những chặng đường cuối và đây là thời điểm nước rút để các thí sinh chứng minh bản thân. Nhiều ứng viên sáng giá dần lộ diện, trở thành thí sinh được khán giả quan tâm và ủng hộ.

    Lê Thu Trang (SBD 238) sở hữu chiều cao tốt, gương mặt khả ái cùng lối trình diễn chuyên nghiệp.

    Đại diện của núi rừng Tây Nguyên – H’hen Niê (SBD 424) đang ngày càng chứng tỏ không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt mà cô còn là một “chiến binh” mạnh ở cuộc thi năm nay.

    Là thí sinh giành được chiến thắng đầu tiên của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Lê Thanh Tú (SBD 127) được nhớ đến với những bước catwalk chuyên nghiệp, cùng khả năng nhảy múa điêu luyện.

    Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp trong tập 7 và 9 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhờ vào khả năng ngoại ngữ lưu loát và quay quảng cáo – những kỹ năng được đề cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

    Cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương Tiêu Ngọc Linh (SBD 349) là gương mặt không còn xa lạ với khán giả.

    Xinh đẹp, quyến rũ và cá tính, Hoàng Như Ngọc chắn chắn là gương mặt “đáng dè chừng” của bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi năm nay.

    Cẩm Tiên.
    Mâu Thủy.

    Bên cạnh đó, nhiều ứng viên khác cũng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thông qua các tập “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” như: Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303), Mai Anh (SBD 327), Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Đỗ Lan Vy (SBD 347), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332)…

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-thi-sinh-chuan-bi-cho-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a211249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan